Hà Hồ đẹp nhất tuần nhờ ... xuyên thấu

13:26, 25/03/2014
|

(VnMedia)- Hồ Ngọc Hà, nữ giám khảo cuộc thi X-Factor một lần nữa "đốt mắt" người đối diện với bộ trang phục xuyên thấu. Cô đồng thời chứng minh gu thời trang gợi cảm và tinh tế khó có ai có thể bì kịp.

Mới đây, xuất hiện trong buổi ghi hình của cuộc thi Nhân tố bí ẩn, "bà mẹ một con" gây ấn tượng khi diện một chiếc váy kiểu dáng cổ điển đơn giản nhưng chất liệu voan mỏng xuyên thấu giúp cô khoe được vẻ gợi cảm. Những họa tiết hoa lá màu đen trên áo khiến Hà Hồ chỉ "hở vừa đủ".

 Ảnh minh họa

 Hà Hồ sở hữu body đáng ngưỡng mộ.


Dù có nhiều ý kiến cho rằng với vị trí Ban giám khảo, chiếc váy của Hà Hồ quá hở hang, không thuần Việt. Tuy nhiên, có thể thấy, với vóc dáng chuẩn đáng mơ ước, việc nữ ca sĩ Hà Hồ diện đồ xuyên thấu cũng là lẽ thường tình...

 Ảnh minh họa

 Hà Hồ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

 Ảnh minh họa


Trước đó vài ngày, trong buổi ra mắt báo giới chương trình Nhân tố bí ẩn, Hà Hồ cũng diện một cây đen xuyên thấu khiến Mr Đàm... hút mắt. Không chỉ khéo khoe đường cong cùng vòng một đầy quyến rũ, nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ cũng gây ấn tượng không kém với mái tóc uốn xoăn đầy nữ tính và sang trọng, quý phái.

 Ảnh minh họa


Mai Lan - (Ảnh: VTC news)

Ý kiến bạn đọc