Dương Hoàng Yến cùng bạn trai "quậy tưng" đài truyền hình

17:33, 24/03/2014
|

(VnMedia) - Cặp đôi Dương Hoàng Yến - Vũ Hà Anh cùng nhau đến dự lễ ra mắt mô hình Đài truyền hình dành cho thiếu nhi và họ đã cùng nhau "làm náo loạn" Đài truyền hình.

Ảnh minh họa

                                     Mô hình Đài truyền hình dành cho thiếu nhi

Gần đây, khán giả thường thấy cặp đôi “ca sĩ” Hà Anh và Dương Hoàng Yến xuất hiện bên nhau nhiều hơn. Tham dự sự kiện chiều 22/3 tại Hà Nội, cả hai đã khoác chiếc áo cùng tông màu, thể hiện sự “ăn khớp” của cặp đôi tài sắc này mỗi khi sánh bước cùng nhau. Như thường lệ, nam ca sĩ Hà Anh vẫn thể hiện thái độ ân cần chăm sóc bạn gái trong suốt lễ ra mắt mô hình Đài tryền hình dành cho thiếu nhi.

Ảnh minh họa

                              Cặp đôi showbis Dương Hoàng Yến - Vũ Hà Anh

Tham dự sự kiện còn có ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Ngân Hà… Các ca sĩ trẻ đã cùng tham quan mô hình Đài truyền hình dành cho thiếu nhi với đầy đủ studio ghi hình cùng toàn bộ máy quay, thiết bị truyền dẫn như một Đài truyền hình thu nhỏ. Mô hình này được mở tại thành phố hướng nghiệp KizCiti Hà Nội và Tp. HCM.

Ảnh minh họa

                                Ngân Hà, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến

Đặc biệt, các ca sĩ đều thể hiện sự thích thú trước cách trang trí nhiều màu sắc của mô hình Đài truyền hình nhí này. Các ca sĩ cũng bước lên sân khấu đầy màu sắc của studio và tạo dáng rất tinh nghịch trước ống kính. Đây là nơi các em thiếu nhi khi đến với mô hình sẽ được thử sức trong những lĩnh vực truyền hình như trở thành những MC, quay phim, đạo diễn nhỏ tuổi.

Ảnh minh họa

                           Lễ ra mắt mô hình Đài truyền hình dành cho thiếu nhi

Đồng hành với sự kiện ra mắt mô hình Đài truyền hình Kids & Family TV, cuộc thi Nhí tài năng 2014 cũng được phát động dành cho các bé yêu thích dẫn chương trình, ca hát, múa… Cuộc thi sẽ chính thức khởi động từ tháng 4 và trải qua 3 đợt thi sơ khảo, vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối năm 2014 với góp mặt của nghệ sĩ hài Tự Long trong thành phần Ban giám khảo. 
 
Ngay từ những phút khai trương mô hình, cuộc thi Nhí tài năng đã nhận được sự tham dự của rất nhiều em nhỏ tài năng. Sự có mặt của các ca sĩ trẻ là niềm khích lệ với những tài năng nhỏ tuổi, với mong muốn tự tin thể hiện tài năng, được phát triển trên con đường nghệ thuật và có cơ hội tỏa sáng trên truyền hình.


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc