Top 5 Vietnam Idol gây ấn tượng mạnh khi “thổi bùng cá tính”

12:07, 24/03/2014
|

(VnMedia) - Tối qua (23/3), đêm gala thứ 5 của Vietnam Idol với chủ đề "Thổi bùng cá tính" đã tiếp tục chứng kiến sự thăng hoa của top 5 Vietnam Idol. 5 thí sinh xuất sắc nhất mùa thứ 5 cùng nhau đem đến những phần trình diễn đầy màu sắc và thực sự cuốn hút khiến ban giám khảo không tiếc lời khen ngợi.

Ảnh minh họa

Đông Hùng đã có một tiết mục mở màn làm thỏa mãn tất cả Ban giám khảo lẫn khán giả

Đông Hùng đúng là một lựa chọn tuyệt vời khi mở màn cho đêm Gala 5 với bản rock nổi tiếng của Linkin' Park - "New Devide". Với ưu thế về dòng nhạc rock, Đông Hùng đã cháy hết mình trên sân khấu bằng chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực và khiến không khí ở hội trường nóng hơn bao giờ hết. Nhạc sĩ Anh Quân khen ngợi: “Đây chính là tiết mục mở màn mà tôi chờ đợi bấy lâu nay. Em đã truyền cảm hứng cho các bạn còn lại và không thể nói gì hơn ngoài hai chữ Tuyệt vời!”. Trong khi đó, Mỹ Tâm chia sẻ: "Chị thích sự thoải mái và tự nhiên của em. Chị nghĩ nếu các vòng sau em cũng chọn bài hát như vậy thì em sẽ trở thành Idol".

Ảnh minh họa

Minh Thùy gây ấn tượng mạnh với màn đọc rap bằng giọng miền Trung. Mỹ Tâm gọi Thùy là "búp bê quái vật" bởi cô vừa dễ thương, nhưng lại vẫn có chút "quái", "điên" trên sân khấu.

Cô gái đến từ Quảng Trị Minh Thùy tiếp tục gây ấn tượng mạnh và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi thể hiện ca khúc “Độc bước” cùng màn đọc rap hoàn toàn bằng chất giọng miền Trung vô cùng đặc biệt. Mỹ Tâm phấn khích khen ngợi: "Chị chưa bao giờ nghe đoạn rap lạ đến như vậy. Em cần phải phát triển sự tuyệt vời của mình. Đây là ca khúc không hề dễ, nhưng em biến những sự khó khăn đó thành cái của riêng mình. Em là một nghệ sĩ lớn, là búp bê quái vật”.

Ngay cả giám khảo khó tính Anh Quân cũng phải công nhận: “Thùy ơi, em sinh ra là để hát em ơi”. Riêng giám khảo - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại thể hiện sự phấn khích và tình cảm đặc biệt cho cô gái tròn trịa này bằng cách chắp tay kêu gọi khán giả bình chọn để giữ Minh Thùy lại những vòng sau. 

Ảnh minh họa

Nhật Thủy tỏa sáng như một nghệ sĩ chuyên nghiệp khi thể hiện ca khúc Loving you
khiến Mỹ Tâm cũng phải "bái phục".

Là một trong những gương mặt nổi bật của Idol năm nay, Nhật Thủy tiếp tục tỏa sáng như một nghệ sĩ chuyên nghiệp khi thể hiện ca khúc Loving you. Cả khán phòng như lắng lại trong tiếng hát truyền cảm, đầy sâu lắng của Nhật Thủy. Chính “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm cũng phải thốt lên: "Những nốt cao của em đến chị còn làm không được. Em đã truyền cảm xúc đến khán giả và khiến mọi người cứ muốn nghe em hát mãi!".

Giám khảo Anh Quân đã đứng bật dậy giữa phần trình diễn của Nhật Thủy để tán thưởng cho giọng hát cao vút của cô gái này. Anh cho rằng, những nốt giả thanh Nhật Thủy hát rất hay, đây là điều mà các ca sĩ ở Châu Á rất khó làm được và khẳng định: "Tôi cảm giác tôi không còn là giám khảo nữa mà đang ngồi dưới khán giả xem một ca sĩ chuyên nghiệp đang hát trên sân khấu!".

Ảnh minh họa

Sự mạo hiểm của Tiến Việt không mang lại kết quả mỹ mãn như anh mong muốn

Từ bỏ dòng nhạc tiếng Anh sở trường, tuần này, Tiến Việt mạo hiểm khi chọn một ca khúc lắng đọng từng được Trúc Nhân thể hiện thành công mang tên "Đông" của Vũ Cát Tường. Tuy nhiên, sự mạo hiểm ấy lại nhận được đánh giá cao của Ban giám khảo. Tiến Việt được nhận xét là hát tự nhiên hơn những vòng thi trước nhưng vẫn còn “chưa tới.

Ảnh minh họa

Phương Linh vẫn ổn định phong độ với cá tính âm nhạc của mình

Là thí sinh cuối cùng của đêm thi, Phương Linh đã lựa chọn Ohh la la, một ca khúc theo phong cách Rock’n’Roll có tiết tấu mạnh mẽ, sôi động để làm "náo loạn" sân khấu bằng “máu điên” và cả sự “nam tính” trong con người mình như cô tự nhận. Đây cũng là một tiết mục gây ấn tượng tuy có hơi đáng tiếc là đôi chỗ Phương Linh đã hát không rõ lời.

Với tiết mục này, Phương Linh được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khen là có sự thay đổi tốt vì đã làm được những điều cô thiếu ở các tuần trước. Giám khảo Anh Quân, Mỹ Tâm cũng khen Phương Linh đã biểu diễn thoải mái hơn và họ mong muốn cô sẽ có thêm nhiều sự đột phá hơn nữa.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc