Top 10 cặp đôi sáng giá nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2013

11:19, 17/12/2013
|

(VnMedia) - Để xác định cặp đôi nào được yêu thích nhất không giống như xác định bộ phim nào hay nhất bởi một bộ phim có thể có rating thấp nhưng lại có những cặp đôi diễn xuất rất ăn ý và lôi cuốn.

 Dưới đây là 10 cặp đôi gây rung động trái tim khán giả nhất trong năm nay:

1. Lee Min Ho và Park Shin Hye

Ảnh minh họa

Park Shin Hye và Lee Min Ho không chỉ có ngoại hình xứng đôi vừa lứa mà họ còn khiến người xem không thể rời mắt bởi câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng vô cùng cảm động trong The Heirs (Những người thừa kế). Anh chàng nhà giàu điển trai Kim Tan tưởng như có tất cả mọi thứ trong tay nhưng chỉ đến khi quen cô gái nhà nghèo Eun Sang, anh mới có đủ dũng khí để đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống và được tiếp thêm sức mạnh để quyết định cuộc đời mình.

2. Ji Sung và Hwang Jung Eum

Ảnh minh họa

Ji Sung và Hwang Jung Eum trong "Secret" có lẽ là cặp đôi đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhất năm nay. Bắt đầu mối quan hệ với những hiểu lầm, hận thù và dằn vặt lẫn nhau nhưng sau đó cả hai đã không thể trốn tránh tình cảm mà mình dành cho đối phương. Khởi đầu bộ phim, anh ấy không phải là người đàn ông tốt nhất và cô ấy cũng không có tính cách kiên cường, nhưng đến khi kết thúc bộ phim, anh ấy đã tốt lên rất nhiều, còn cô ấy thì đã học cách tự đứng lên bằng chính sức lực của mình. Câu chuyện tình đầy ngang trái này đã kết thúc trong những giọt nước mắt hạnh phúc của hai nhân vật chính cũng như của tất cả khán giả.

3. So Ji Sub và Gong Hyo Jin

Ảnh minh họa

Trong "Master's Sun" (Mặt trời của chàng Joo), Gong Hyo Jin là một cô gái có thể nhìn thấy ma và chỉ khi chạm vào So Ji Sub thì những con ma đó mới biến mất. Một thời gian ngắn sau khi họ gặp nhau, cô cầu xin được ngủ với anh để những con ma không quấy nhiễu cô nữa nhưng anh đã từ chối. Tuy nhiên, dần dần anh đã bước chân vào thế giới ma quái của cô gái đặc biệt này. 

Diễn xuất ăn ý và vô cùng hài hước của So Ji Sub và Gong Hyo Jin đã đem đến những cảm xúc mới mẻ cho khán giả và làm nên một bộ phim hài hay nhất năm nay. Những yếu tố siêu thực, siêu nhiên góp phần đem lại cho tác phẩm những sức hút riêng. 

4. Lee Bo Young và Lee Jong Suk

Ảnh minh họa

Trong "I Hear Your Voice", Lee Bo Young và Lee Jo Suk dường như là một cặp đôi có vẻ không phù hợp với nhau nhưng lại có sự liên kết số phận mật thiết. Mặc dù chỉ là một cậu bé nhưng Lee Jong Suk luôn cố gắng bảo vệ Lee Bo Young và cuối cùng, cô cũng có tình cảm với anh. Mặc dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cặp đôi này vẫn làm nên một câu chuyện tình chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Phim xoay quanh những người luật sư, đạo đức nghề nghiệp và nỗ lực để chống lại cái ác. Đây là tác phẩm được đánh giá "gây căng thẳng đầu óc" nhất, với những màn tố tụng, tranh tụng nảy lửa. 

5. Jo In Sung và Song Hye Kyo

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong "That Winter The Wind Blows" (Ngọn gió đông năm ấy), Jo In Sung là người đàn ông đa nghi và lừa đảo, đối tượng của anh chính là cô gái thừa kế mù Song Hye Kyo. Ban đầu, anh đã tiếp cận cô với ý đồ xấu nhưng sau đó lại đem lòng yêu và học cách quan tâm, chăm sóc cô ấy bằng một tình cảm chân thật. Mặc dù bộ phim có rating không cao nhưng diễn xuất ăn ý của Song Hye Kyo và Jo In Sung cùng những khoảnh khắc ngọt ngào, những hình ảnh đẹp lung linh, lãng mạn, của cặp đôi đã khiến trái tim khán giả bị lay động và giúp nó trở thành hit ở châu Á.

6. Park Yoochun và Yoon Eun Hye

Ảnh minh họa

Park Yoochun và Yoon Eun Hye đã phải lòng nhau từ thời thơ ấu trong "Missing You". Họ đã bị chia cách bởi những tổn thương về tâm lý và sự phản bội. Anh đã chờ cô trong suốt 15 năm, còn cô thì cố quên anh ấy nhưng không thể. Cặp đôi này cũng là cặp đôi có nhiều cảnh khóc nhất trên màn ảnh nhỏ năm nay.

7. Lee Seung Gi và Suzy 

Ảnh minh họa

Mối tình của Suzy và thần thú Lee Seung Gi trong "Gu Family Book" cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Vì tình yêu mà Lee Seung Gi đã hy sinh sự bất tử của mình để cứu sống Suzy. Tuy có thể bất tử mãi mãi nhưng anh đã trao điều đó để cứu sống người mình yêu.

8. Son Ye Jin và Kim Nam Gil 

Ảnh minh họa

Son Ye Jin và Kim Nam Gil là cặp đôi có câu chuyện tình buồn nhất trên màn ảnh năm nay. Họ đã yêu nhau từ thời thơ ấu nhưng lại bị ngăn cách bởi một âm mưu ám sát. Nhưng đó chưa phải là điều bi thảm nhất. Anh đã trở lại và phá hủy tất cả, và gần như đã phá hủy tình yêu của anh đối với cô ấy.

9. Joo Won và Moon Chae Won

Ảnh minh họa

Joo Won đóng vai một 1 bác sĩ thiên tài nhưng bị mắc bệnh tự kỉ trong "Good doctor". Chính bởi khuyết tật đó khiến nhiều người khó có thể chấp nhận tài năng của anh. Nhưng Moon Chae Won đã dũng cảm chấp nhận điều đó để yêu anh và và cùng anh vượt qua tất cả.

Bộ phim về đề tài y học này đã đề cao đạo đức của người bác sĩ và ẩn chứa những thông điệp giá trị về đời sống, nó đã để lại nhiều cảm xúc ấm áp trong lòng khán giả. 

10. Lee Jin Wook và Jo Yoon Hee

Ảnh minh họa

Lee Jin Wook và Jo Yoon Hee là những đồng nghiệp trong "Nine". Họ đã cam kết với nhau và có những chuyến đi vượt thời gian nhằm xóa dấu vết về mối quan hệ của họ. Và để hồi sinh lại nó, anh đã có những chuyến đi vượt thời gian vô cùng mạo hiểm.


Ngọc Linh - (Theo Kdramastars)

Ý kiến bạn đọc