Nathan Lee và Mỹ Lệ hóa tình nhân trên sân khấu

19:21, 16/12/2013
|

(VnMedia) - Liveshow 9 cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề Thời trang Xuân Hè cao cấp đã chào đón sự trở lại của ca sĩ, người mẫu Nathan Lee với 3 vai trò khác nhau từ người mẫu thể hiện bộ sưu tập, nhà đầu tư khách mời kiêm ca sĩ trên sân khấu. Nathan Lee nói đùa: “Bây giờ tôi chỉ thiếu mỗi việc làm giám khảo của chương trình nữa thôi là... trọn bộ”.

Trong đêm thi, ngoài phần trình diễn hấp dẫn của các người mẫu còn có tiết mục song ca đầy lôi cuốn của ca sĩ Nathan Lee và "đàn chị" Mỹ Lệ trong tình khúc bất hủ Endless Love.  Khi được hỏi về sự kết hợp lần này với ca sĩ “Xinh”, Mỹ Lệ chia sẻ: “Tôi cũng từng song ca với nhiều người nhưng ăn ý nhất vẫn là Thu Minh và Nathan Lee, đặc biệt là hát nhạc ngoại. Vì tôi là người cầu toàn, khó tính nên ngay cả khi hát tôi cũng cần người bạn của mình thể hiện trọn vẹn bài hát không chỉ là cảm xúc, âm điệu mà còn về cách phát âm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Riêng với Nathan Lee, thú thực thì chơi thân với cậu ấy 5 năm, mọi người nhìn vào thì thấy Lee có vẻ khá toàn diện nhưng với tôi Lee cứng đầu và lì lợm lắm (cười). Đôi khi chỉ cần cậu ấy thích là cứ khăng khăng hát cho bằng được bài hát đấy, hoặc hứng lên là lôi kéo tôi và Thu Minh lên sân khấu quậy tưng bừng bất chấp 2 bà chị này đang sung sức hay mệt lả người.

Nathan Lee cầu toàn, nóng tính , thẳng thắn  nhưng rất tình cảm và chân thành, đó là điều tôi rất quý từ cậu ấy. Trong công việc và sự kết hợp ăn ý tôi rất cần những người có tâm như Lee. Một điều nữa khiến tôi yêu quý Lee nhiều hơn là có lẽ do hai chị em giống nhau ở chỗ: người nào mới gặp hoặc không hiểu sẽ có phần…thấy ghét vì vẻ ngoài lạnh lùng, cách nói chuyện thẳng thừng dễ làm người khác hiểu lầm. Với lần kết hợp này cùng Lee tại Ngôi sao thiết kế Việt Nam tôi cảm thấy vui và thoải mái , 2 chị em sẽ cố gắng hết sức để mang đến tiết mục thật sự ấn tượng cho chương trình.”

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trước đó, Nathan Lee diện bộ trang phục mà anh từng mua với giá 200 triệu của NTK
Hà Duy để mở màn liveshow cùng một dàn người mẫu.


Ngọc Linh - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc