Năm 2013: Năm bùng nổ của các thiên thần nhỏ

14:24, 16/12/2013
|

(VnMedia) - Có thể nói năm 2013 là năm bùng nổ chuyện sinh nở khi rất nhiều nhóc tì con của sao được chào đời vào năm nay.

Làng giải trí quốc tế năm nay chào đón khá nhiều "thiên thần nhí" như con trai của Shakira và Jessica Simpson, con gái của Kim Kardashian.


 Ảnh minh họa

 Nhiều thiên thần nhỏ chào đời năm 2013



 Ảnh minh họa

 Noah Buble là con trai đầu lòng của ca sỹ điển trai Michael Buble và vợ - người mẫu Argentina Luisana Lopilato. Cậu nhóc chào đời ngày 27/8 vừa qua trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của cha mẹ.

 Ảnh minh họa

 Nữ ca sĩShakiravà "phi công trẻ"Gerard Piquechào đón con trai đầu lòngMilanhồi tháng 1 năm nay. BéMilansở hữu những nét đẹp của cha mẹ nên rất đáng yêu. Từ khi cậu bé được 11 tuần tuổi,Shakirađã đưa con trai đến trường quayThe Voicevà không có ý định lẩn tránh ống kính phóng viên.

 Ảnh minh họa

 Jessica Simpsonhạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào ngày 30/6. Cậu nhócAce Knute Johnsonkhá giống cô chị.

 Ảnh minh họa

 Axl Jack Duhamellà con trai đầu lòng của diễn viênJosh Duhamelvà nữ ca sĩFergie. Cậu nhóc chào đời ngày 29/8 và trông rất giống bố.

 Ảnh minh họa

 Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh con trai cưng lên trang cá nhân để người hâm mộ thoải mái ngắm nghía.

 Ảnh minh họa

 Dù chưa kết hôn nhưng cặp đôi Kanye West - Kim Kardashian đã chào đón một nàng "công chúa" hồi tháng 5. Bé North West rất bụ bẫm và dễ thương.

 Ảnh minh họa

 Amber Rose giấu cậu nhóc Sebastian Thomaz khá kỹ. Sinh con từ tháng 2, nhưng đến tận tháng 10, người đẹp mới khoe ảnh con cưng để người hâm mộ được ngắm nhìn. Cậu nhóc trông rất đáng yêu trong bộ trang phục sư tử cho ngày lễ Halloween.

 Ảnh minh họa

Nữ diễn viên Malin Akerman hạnh phúc chào đón bé trai Sebastian Zincone khỏe mạnh hôm 16/4. Bà mẹ trẻ nói, từ khi có con, cô phải cố gắng cân đối lại công việc để có thể ở nhà với con nhiều hơn và ru con ngủ mỗi tối. "Thật sự rất mệt, nhưng tôi yêu mỗi khoảnh khắc được làm mẹ như thế này" - Malin chia sẻ trên trang cá nhân.

 Ảnh minh họa

Cặp đôi của phim Step up - Channing Tatum và Jenna Dewan-Tatum chào đón công chúa đầu lòng Everly vào cuối tháng 5/2013. Jenna từng chia sẻ với báo giới chồng cô là ông bố hoàn hảo và cô bé rất bện bố.

 Ảnh minh họa
 Thiên thần nhỏ dễ thương này là con gái của vợ chồng MC nổi tiếng nước Mỹ Jimmy Fallon. Bé Winnie Fallon được sinh bởi một người mang thai hộ và hiện tại đã được gần 5 tháng tuổi.

 Ảnh minh họa

 Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hồn nhiên của con gái lên trang cá nhân.

 Ảnh minh họa

 Còn đây là công chúa nhà nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ, Hillary Scott. Cô bé Eisele Kaye chào đời hôm 22/7 trong niềm vui khôn xiết của gia đình.

 Ảnh minh họa

 Nữ diễn viên kiêm cựu mẫu người Mỹ Jamie King và chồng - Kyle Newman được lên chức bố mẹ vào tháng 10 năm nay. Cặp đôi Jessica Alba và Topher Grace chính là cha mẹ đỡ đầu của cậu nhóc kháu khỉnh này.

 Ảnh minh họa

 Cựu mẫu người Mỹ Ali Landry sinh nhóc tỳ thứ 3 Valentin ở tuổi 40. Ali chia sẻ trên tạp chí rằng cậu nhóc rất ngoan, có thể đặt chơi trên sàn nhà mà không quấy khóc.

 Ảnh minh họa

 Khoảnh khắc dễ thương của mẹ con người mẫu Playboy Holly Madison. Cô nhóc có cái tên dễ thươngRainbow (cầu vồng) chào đời hồi tháng 5.


Mai Lan - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc