Hoa hậu Philippines khóc nức nở đăng quang Hoa hậu Quốc Tế 2013

09:41, 18/12/2013
|

(VnMedia) - Người đẹp Philippines đã trở thành tân hoa hậu Quốc tế 2013 và là người đẹp Philipines thứ 3 đăng quang trong năm nay. Trong khi đó, Lô Hương Trâm của Việt Nam không lọt vào bán kết.

Ảnh minh họa

Tân hoa hậu Quốc tế 2013 lúc đăng quang

Khác với dự đoán của các trang web phân tích về sắc đẹp nổi tiếng, kết quả Top 15 và Top 3 gây rất nhiều bất ngờ và tranh cãi, những ứng cử viên sáng giá được các trang web bình chọn đều không lọt vào Top 15 như Thuỵ Điển, Venezuela, Nhật Bản, Mexico, Ba lan, Hàn Quốc….

Ảnh minh họa

Từ trái qua hoa hậu Hà Lan, Philippines và New Zealand

Tân hoa hậu Quốc tế là người đẹp Bea Rose Santiago đến từ Philippines, Rose là một người mẫu chuyên nghiệp và từng lọt vào Top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2012. Khi công bố là người chiến thắng, Rose đã khóc nức nở và hạnh phúc với chiến thắng này. Được biết, những đối thủ của Rose như hoa hậu Hà Lan hay Colombia đều không thể làm nên chiến thắng mặc dù được truyền thông ưu ái cũng như nhan sắc khá nổi trội.

Ảnh minh họa

Khoảnh khắc bất ngờ của Hoa hậu Philippines

Á hậu 1 thuộc về hoa hậu Hà Lan, cô chính là người từng đăng quang Hoa hậu Du lịch Quốc tế tại Malaysia, sau đó tiếp tục thành công khi lọt vào bán kết Hoa hậu Thế giới, cô tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 và nay là Hoa hậu Quốc tế 2013 với danh hiệu Á hậu 1 chung cuộc. Một người đẹp khác thuộc khu vực Châu Á- Thái bình dương là New Zealand đã bất ngờ đoạt giải Á hậu 2. Top 5 còn có 2 người đẹp đến từ Colombia và Hungary. Top 15 chung cuộc thuộc về các đại diện đến từ : Gibraltar, Brazil, Puerto Rico, Ecuador, Hungary, Hà Lan, Mỹ, Philippines, New Zealand, Lithuania, Iceland, Colombia, Nga, Thái Lan và Tây Ban Nha.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hình ảnh đêm chung kết

Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng phụ cho Hoa hậu Aruba (Trang phục dân tộc đẹp nhất), Lithuania (Hoa hậu Ảnh), New Zealand (Hoa hậu Thân thiện) và Macau (Hoa hậu bình chọn).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Một số hình ảnh của Tân hoa hậu trong đêm chung kết

Đại diên Việt Nam - Nữ hoàng trang sức Lô Hương Trâm đã rất cố gắng trong quá trình dự thi, cô hài lòng với những gì cô đã thể hiện với bạn bè quốc tế. Có được những trải nghiệm rất thú vị tại cuộc thi cũng như những tình cảm của bạn bè dành cho cô là điều khó có thể quên được.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc