"Gái một con" Ngọc Anh đắm đuối hôn trai Tây trên du thuyền

11:11, 19/12/2013
|

(VnMedia) - Là một gương mặt thành công cũng như có tên tuổi và vị trí trong âm nhạc, Nguyễn Ngọc Anh đã để lại nhiều dấu ấn với những sản phẩm âm nhạc đầu tư và sự xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, sân khấu âm nhạc.

Bận rộn với tư cách thí sinh trong show truyền hình mới tại Việt Nam "Popstar to Operastar - Chinh phục đỉnh cao" (sẽ lên sóng số đầu tiên vào 27/12 tới), cùng nhiều hoạt động nghệ thuật liên tiếp, mới đây, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh lại vừa cho ra mắt MV mới “Anh là người đầu tiên” được thực hiện bởi Keeng Studio cùng một ekip đội ngũ chuyên nghiệp và đầu tư khá kỹ càng. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ca khúc nhanh chóng được khán giả đón nhận không chỉ bởi giọng ca bài bản, tình cảm vốn được đánh giá từ cả giới chuyên môn và khán giả mà còn bởi lần này Nguyễn Ngọc Anh rất “chịu chơi” khi đầu tư vào mặt hình ảnh rất nhiều cho sản phẩm âm nhạc này.

Sản phẩm âm nhạc “Anh là người đầu tiên” kết hợp cùng ekip với sáng tác của Phạm Hải Âu được quay tại Vịnh Hạ Long, trên chiếc du thuyền tiền tỷ nổi tiếng Paradise. Không những vậy, MV còn có sự kết hợp giữa những bạn diễn nước ngoài cũng như có một kết cấu câu chuyện rất đặc biệt.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vào vai một người phụ xinh đẹp, quyến rũ và thành đạt nhưng lại là người thứ 3 xen vào một cuộc tình đang hạnh phúc khác. Với vai người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp và sắc sảo này Ngọc Anh đã mang đến một hình rất khác và đầy táo bạo khi có những quay “nhạy cảm” và “nồng nhiệt” với bạn diễn nước ngoài của mình.

MV càng thu hút sự chú ý không chỉ bởi giọng hát, hình ảnh mới của Ngọc Anh mang lại mà còn để lại nhiều ấn tượng với cảnh quay đẹp giữa Vịnh Hạ Long hùng vĩ trên du thuyền tiền tỉ của ekip cùng nội dung hấp dẫn những chi tiết tình cảm, lãng mạn.

Ảnh minh họa

Sự đầu tư trong âm nhạc của Nguyễn Ngọc Anh cùng ekip Keeng Studio qua sáng tác của Phạm Hải sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người yêu nhạc. Đây là MV mới nhất của cô được phát hành, Ngọc Anh sẽ tiếp tục phát hành một MV với một ca khúc “Vì em nhớ anh” cũng do Phạm Hải Âu sáng tác. Chờ đón và cùng xem những bất ngờ mà Nguyễn Ngọc Anh mang lại cho những người yêu thích cô trong thời gian tới.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc