Danh hài Cát Phượng dẹp nạn “ hôi của”

10:26, 19/12/2013
|

(VnMedia) - Thời gian gần đây, "hôi của" đang là vấn nạn nhức nhối của xã hội và được dư luận quan tâm đặc biệt. Sau hàng lọt video các bạn trẻ thực hiện để chế nhạo hành vi này nay "hôi của" chính thức được lên phim truyền hình để phê phán.

Ảnh minh họa

Tình huống hài hước trong phim

Trong tập phim sắp phát sóng tới, "Cười để ngẫm - Chuyện nhà và Chuyện phố" sẽ đem đến cho khán giả góc nhìn hài hước  nhưng không kém phần nhân văn về vấn nạn này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nạn trộm chó cũng được đề cập

Một vụ tại nạn đã xảy ra làm cho chiếc xe chở hàng rơi trái cây tung tóe. Người dân xung quanh đã lợi dụng tình hình hỗn loạn để cướp đi số trái cây đó. Khi biết con cháu mình tham gia tích cực trong vụ "hôi của" này, bà Thảo (Cát Phượng) đã rất tức giận và làm cho ra lẽ vụ việc. Bà bắt chúng phải ăn cho bằng hết số trái cây đó và hỏi liệu chúng có cảm thấy ngon miệng khi "thưởng thức" mồ hôi, nước mắt của người khác. Bà đã giúp bọn trẻ hiểu ra vấn đề và hối lỗi với bản thân.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngã xe và trộm...trái cây

Bên cạnh đó là câu chuyện của Công Ninh và nạn trộm chó. Trong phim, Công Ninh vào vai ông tổ trưởng dân phố . Chẳng may "người bạn bốn chân" của ông bị Đen (Kiều Minh Tuấn) bắt mất. Công Ninh lên kế hoạch tấn công và triệt phá ổ trộm chó đồng thời giúp  Đen hoàn lương, trở lại làm người tốt.

Ảnh minh họa

Cát Phương vai bà già khó tính

"Cười để ngẫm - Chuyện nhà và Chuyện phố" còn mang đến cho khán giản những giây phút giải trí, thư giãn qua các tình huống như osin nam phải giả gái theo yêu cầu khách hàng, mê tín dị đoan, chuyện facebook.... Phim đang được phát sóng hằng ngày lúc 17h55 trên kênh VTV9.


Bình An

Ý kiến bạn đọc