Mr. Đàm chê trách 3 con cưng đội mình vẫn ỷ lại

07:21, 16/11/2013
|

(VnMedia)“Các em đa số vẫn còn nhỏ nên ý thức “chiến đấu” chưa cao, đôi lúc còn ỷ lại, chưa hết mình với các tiết mục, còn theo kiểu “được thì tốt, không được thì thôi” – huấn luyện viên Mr. Đàm nhận xét về 3 thành viên sáng giá của đội mình sau vòng liveshow 5.

Sở hữu ba cá tính âm nhạc được coi là những ứng viên khá nặng ký từ đầu mùa giải, Mr. Đàm đầy tự tin nhận xét về những học trò cưng của mình.

 Ảnh minh họa

 Song Tú, Thảo My và Ngọc Trâm


“Ba thí sinh còn lại của tôi lúc này mỗi em đều sở hữu những nét riêng và đầy hứa hẹn. Ngọc Trâm có khả năng nhảy múa, có giọng hát sáng, đẹp và có ngoại hình bắt sân khấu. Em ấy có đầy đủ tất cả tiêu chí của một ngôi sao. Thảo My lại là một giọng hát đầy tiềm năng, đầy bất ngờ so với lứa tuổi của mình. Thảo My như một “quả bom” nổ chậm vậy. Song Tú lại sở hữu chất giọng mạnh mẽ, nhiều bùng nổ. Tiếng hát của Song Tú khiến cả những ca sĩ chuyên nghiệp còn phải dè chừng”.

Tuy nhiên, nói về khả năng chưa tỏa sáng hết mình trên sân khấu, huấn luyện viên này cũng bày tỏ “Các em đa số vẫn còn nhỏ nên ý thức “chiến đấu” chưa cao, đôi lúc còn ỷ lại, chưa hết mình với các tiết mục, còn theo kiểu “được thì tốt, không được thì thôi”. Các em cũng chưa thực sự biết những gì tốt hay không tốt xảy ra với mình. Đó là những gì tôi chưa hài lòng về các em. Tôi muốn các thí sinh của mình phải cố gắng nhiều hơn nên lúc nào cũng bắt lỗi các em, để các em nỗ lực hoàn thiện mình”.

Nói về các đối thủ của đội mình, “Ông hoàng nhạc Việt” đầy tự tin “Đội nào cũng có người mạnh, người yếu, mỗi em lại có một đặc sắc riêng nên không thể so sánh được. Ở đội Mỹ Linh, hai thí sinh mạnh nhất thì một người có giọng hát sạch sẽ, kĩ thuật và nhẹ nhàng, còn 1 người lại có khả năng sáng tạo. Ở đội Quốc Trung thì có một một rocker nhiều lửa với sự mạnh mẽ và một thí sinh nhiều nội lực. Đội Hồng Nhung thì là hai thí sinh đã từng là của tôi, các em đầy tài năng mà tôi đã cài đặt vào đội chị Nhung. Còn với đội của tôi thì không thể nói ai nổi trội hơn ai vì các em đều có những nét đặc biệt”.

Chính vì nét riêng đặc biệt đó, Mr. Đàm cho biết mỗi thí sinh đều sở hữu một thế mạnh và đều mang yếu tố bất ngờ, bùng nổ, dễ dàng “lật đổ” kết quả trước đó


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc