Bình Minh bất ngờ “phải lòng” Lan Phương say đắm

07:14, 16/11/2013
|

(VnMedia)Sự xuất hiện của cặp đôi Việt (Bình Minh) và Ngọc (Lan Phương) sẽ tạo nên tiếng cười độc đáo trong “Cô dâu đại chiến 2” của Victor Vũ.

“Cô dâu đại chiến 2” là một câu chuyện cực kỳ hấp dẫn với việc xuất hiện hàng loạt nhân vật mới với đủ các tính cách khác nhau. Bên cạnh sự trở lại của 2 cô dâu quen thuộc là đầu bếp Quyên (Lê Khánh) và bác sĩ Mai Châu (Vân Trang), phim đã có mặt thêm các nhân vật cốt lõi tạo nên những nút thắt, mở quan trọng. Lần này, cuộc chiến thứ 2 của các cô dâu sẽ xoay quanh cặp đôi kỳ lạ là Việt - Mr Hoàn Hảo và Ngọc - kiều nữ đa nghi.

 Ảnh minh họa

  Cuộc chiến thứ 2 của các cô dâu trong "Cô dâu đại chiến" sẽ xoay quanh cặp đôi kỳ lạ là Việt - Mr Hoàn Hảo và Ngọc - kiều nữ đa nghi


Một người đàn ông hoàn hảo luôn là mẫu hình mà các cô gái mơ ước. Nhưng khi có được người đàn ông này thì các cô gái lại luôn nghi ngờ với lý do: “Đàn ông chẳng ai... hoàn hảo cả!” Đó là một sự thật vô lý luôn tồn tại trong cuộc sống. Khai thác khía cạnh này, đạo diễn Victor Vũ đã xây dựng mối quan hệ giữa Việt (Bình Minh) và Ngọc (Lan Phương) một cách độc đáo.

Với bề ngoài điển trai và nam tính, diễn viên Bình Minh rất dễ dàng hóa thân thành nhân vật Việt – Mr Hoàn Hảo của các cô dâu. Ngoại hình thu hút, giàu có, tính cách mạnh mẽ và không hề biết rung động với bất kỳ cô gái nào ngoài... người yêu là những điểm nổi bật của Việt.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Kết hợp với Bình Minh là người bạn cũ Lan Phương trong vai Ngọc. Trước đây, cả hai đã từng cộng tác với nhau và để lại dấu ấn rất tốt cho khán giả trong bộ phim Cô gái xấu xí phiên bản Việt Nam. Lần này, họ lại tái ngộ nhau trongmột tình huống khác hẳn. Đó là họ yêu nhau say đắm

Quen và yêu Ngọc từ thời sinh viên cho đến bây giờ, Việt luôn khiến Ngọc an tâm bởi sự chân thành của mình. Chàng là Mr Hoàn Hảo còn nàng thì cũng chẳng kém cạnh khi là tiểu thư của một gia đình giàu có, gia giáo. Anh và Ngọc đang chuẩn bị tiến đến một cái kết đẹp nhất cho tình yêu.

 Ảnh minh họa

 Mr Hoàn Hảo tìm cách chinh phục kiều nữ đa nghi

Nhưng khi sắp “đơm hoa kết trái” thì chính Ngọc lại đâm ra nghi ngờ quyết định của mình bởi: “Từ lúc đính hôn đến giờ ảnh có nhiều biểu hiện kỳ lạ lắm. Ảnh hay về trễ,lúc đi thì mặc một bộ đồ lúc về thì lại mặc bộ khác mà trên người thì lúc nào cũng nồng nặc mùi nước hoa phụ nữ...”

Vì thế nên để cho chắc cú, “kiều nữ đa nghi” đã đi đến một quyết định táo bạo là “điều tra chồng sắp cưới” bằng nhiều cách. Và cô đã tìm đến Hội Quả Phụ Áo Đen của các cô dâu quen thuộc...

Những thử thách mà kiều nữ đa nghi giành cho ý trung nhân cuộc đời mình sẽ là một nút thắt thú vị trong “Cô dâu đại chiến 2”.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc