Đỗ Mạnh Cường bẽ mặt vì bị Thanh Hằng bỏ rơi

18:31, 15/11/2013
|

(VnMedia) - "Những cánh bướm cuối thu" – show thời trang lớn của Đỗ Mạnh Cường vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng với làng thời trang trong nước với sự đầu tư mạnh về trang phục, người mẫu và ý tưởng sân khấu. Tuy nhiên, với những lùm xùm về chuyện vắng mặt của “nàng thơ” Thanh Hằng cũng làm dư luận khá quan tâm.

Được biết, Thanh Hằng - người thường cầm trịch trong nhiều show diễn lớn của Đỗ Mạnh Cường từng gây ấn tượng tốt với vai trò vedette tại show diễn The Muse, Le Jardin…Không chỉ gắn bó với nhau nhiều năm trên sàn catwalk cũng như trong cuộc sống, hiện cả hai đều cùng giữ vị trí ghế nóng trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013. Do đó, việc chân dài 1m12 vắng mặt trong show diễn lớn của Đỗ Mạnh Cường được xem là một gáo nước lạnh dội vào mặt nhà thiết kế tài năng này. Sự việc càng lùm xùm hơn khi gần đây Thanh Hằng liên tiếp xuất hiện ở vị trí vedette trong các show thời trang của Công Trí – người được xem là đối thủ hàng đầu của Đỗ Mạnh Cường trong làng thời trang Việt.

Rất dễ dàng nhận ra trong hầu hết các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí, người đẹp đều nhiệt tình lăng xê các mẫu thiết kế côn trùng của Công Trí. Còn nhớ, cách đây gần 1 tháng trước khi ý tưởng về những cánh bướm trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường vẫn còn là bí mật, thì vị giám khảo nữ duy nhất của Vietnam’s Next Top Model đã thản nhiên khoe chiếc áo in họa tiết cánh bướm của Công Trí trong chương trình này – nơi Đỗ Mạnh Cường đang đảm nhiệm vai trò giám đốc thời trang. Hành động đó của Thanh Hằng giống như một sự nghênh chiến với Đỗ Mạnh Cường.

Ảnh minh họa

Đỗ Mạnh Cường và Thanh Hằng tại chương trình VN's Next Top Model

Được biết, chuyện trùng lắp ý tưởng trong thiết kế được xem là đại kỵ với giới thời trang. Việc Thanh Hằng lăng xê các mẫu váy của Công Trí trước khi show Những cánh bướm cuối thu diễn ra đã làm Đỗ Mạnh Cường lâm vào tình thế khó xử, bẽ mặt và sức nóng của show diễn vì thế cũng hạ nhiệt hơn. Phía ekip của Đỗ Mạnh Cường tỏ ý không bằng lòng trước hành động này của Thanh Hằng. Trước đây, khi Xuân Lan mang thai không thể tham gia ghế nóng Vietnam’s Next Top Model, chính Đỗ Mạnh Cường đã có sự tác động đến nhà sản xuất chương trình để mời Thanh Hằng thay thế. Nay chính Thanh Hằng đã đặt Đỗ Mạnh Cường vào tình thế khó xử. Có nguồn tin cho hay, chính Đỗ Mạnh Cường đã gạt tên Thanh Hằng ra khỏi danh sách mẫu cũng như khách mời trong show vừa qua và có thể sau này, anh sẽ không mời Thanh Hằng xuất hiện trong các chương trình của mình nữa.

Quay lại về Thanh Hằng, quyết định chọn lựa Công Trí của cô vào thời điểm này cũng là điều có thể lý giải được. Công Trí đã có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang trong 10 năm nay và khá thành công ở mảng thời trang ứng dụng với hai thương hiệu riêng đình đám, các mẫu thiết kế luôn độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng. Trong khi đó Đỗ Mạnh Cường là một nhà thiết kế mới nổi. Các show của anh tuy được đầu tư hoành tráng, truyền thông tốt nhưng các bộ sưu tập thường bị lăp lại ý tưởng. Đỗ Mạnh Cường cũng anh thường xuyên dính những scandal đạo ý tưởng từ thiết kế nước ngoài. Nhiều ý kiến cho rằng, hướng phát triển của Đỗ Mạnh Cường đi theo bề nổi nhiều hơn nên không đảm bảo được tính chắc chắn, đường dài. Do vậy, nhiều ý kiến cho rằng Thanh Hằng đã rất khôn khéo khi lựa chọn Công Trí trong thời điểm nhạy cảm này bởi “chim khôn lựa cành lành mà đậu”.

Ảnh minh họa

Thanh Hằng mặc váy của Công Trí xuất hiện tại chương trình Top Model

Nhiều người tin rằng, Đỗ Mạnh Cường rất "bẽ mặt" khi đứng nhìn người mẫu cưng của mình dồn tâm sức cho đối thủ, chính vì thế, thái độ của nhà thiết kế này với chân dài Thanh Hằng như thế nào ở sân chơi Vietnam's Next Top Model rất được quan tâm. Chỉ mới tập 6 được phát sóng nên khán giả đang hồi hộp không biết họ có "đá xoáy" nhau khi ngồi ghế nóng ở cuộc thì đình đám này.


Song Nam

Ý kiến bạn đọc