Nhóm Parasite lên ngôi quán quân cuộc thi âm nhạc Tiger Translate

07:41, 03/07/2013
|

(VnMedia)Sau hơn 2 tiếng thi đấu của 6 ban nhạc đến từ Hà Nội và tp.HCM, kết quả cuối cùng nhóm Parasite đã dành ngôi vô địch tại đấu trường rock Việt Tiger Translate – Battle of the bands 2013.

 Ảnh minh họa

 Sân khấu đêm chung kết bốc lửa với những màn rock ấn tượng


Mặc dù trời đổ mưa trong hầu như toàn bộ chương trình nhưng chính sự hết mình của những người yêu Rock đã làm cho tất cả các ban nhạc đều thăng hoa và chơi tốt hơn rất nhiều so với những vòng thi trước trong đêm chung kết diễn ra tại Công viên Thống nhất.

Sau hơn 2 tiếng thi đấu của 6 ban nhạc đến từ Hà Nội và tp.HCM, kết quả cuối cùng nhóm Parasite đã dành ngôi vô địch với giải thưởng 100 triệu đồng và cơ hội đứng chung sân khấu với nhóm nhạc Gothic Metal đến từ Ý Lacuna Coil vào đêm 20/7 tại tp.HCM.

 Ảnh minh họa

 Nhóm Parasite đã dành ngôi vô địch


Lựa chọn thể loại alternative/gothic metal, ban nhạc đã thuyết phục ban giám khảo chuyên nghiệp với lối chơi cuốn hút, sôi động và những ca khúc sáng tác gây ấn tượng với khán giả.

Sau mùa thi đấu năm nay, đấu trường rock Việt tiếp tục khẳng định là một sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp và mở ra cơ hội để các ban nhạc rock trẻ không chỉ tự tin theo đuổi dòng nhạc sôi động này mà còn có thể thử sức cạnh những nghệ sĩ quốc tế trên sân khấu lớn.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc