Áo dài Việt tỏa sáng tại Siêu mẫu châu Á 2013

07:41, 03/07/2013
|

(VnMedia) - Trong khuôn khổ cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 đang diễn ra tại Trung Quốc, hai đại diện của Việt Nam là Hoàng Thu và Diệu Linh rất nổi bật với tà áo dài truyền thống.

Được biết năm nay cuộc thi được thực hiện theo format mới của Mỹ, bao gồm show truyền hình thực tế chia làm 3 giai đoạn là những vòng loại trực tiếp. Sau 2 giai đoạn đầu sẽ loại còn 10 thí sinh tiếp tục thi đêm chung kết. Sẽ có các giải phụ của từng vòng loại và đêm chung kết sẽ chọn ra Top 3.

Ảnh minh họa

Hai đại diện của Việt Nam

Thí sinh Việt Nam cho biết, Ban tổ chức làm việc rất chuyên nghiệp và hiệu quả, giải thích về các phần thi cho các thí sinh rất rõ ràng vì vậy tâm lý của tất cả các thí sinh đều thoải mái và đạt được hiệu quả làm việc tốt nhất. Khi được hỏi thí sinh nào nổi bật nhất, Phan Hoàng Thu cho biết hai thí sinh nước chủ nhà được cho là tiềm năng và nổi bật trong cuộc thi.

Hoàng Thu rất vui khi được các thí sinh khen ngợi bộ trang phục áo dài của NTK Lan Hương giúp cô tỏa sáng và rực rỡ trong buổi chụp hình chiều 2/7. Còn Diệu Linh làm cho các thí sinh rất ngạc nhiên bởi bộ trang phục cách tân giữa áo dài và tứ thân của NTK Tuấn Hải.

Hai thí sinh Việt Nam đều rất tự tin với tâm lý và sức khỏe tốt. Và họ rất mong khán giả Việt Nam sẽ nhiệt tình cổ vũ cho họ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hình ảnh đại diện Việt Nam tại cuộc thi


Trần Nguyễn - (Ảnh: Elite)

Ý kiến bạn đọc