Mỹ nam TVB cặp kè với cựu Hoa hậu Hong Kong

14:58, 03/07/2013
|

(VnMedia) - Mỹ nam TVB Lâm Phong hóa thân xuất sắc thành cảnh sát hành động bên cạnh sự lột xác thành cô gái quán bar của cựu hoa hậu Hong Kong Từ Tử San trong phim hình sự ăn khách năm 2012 “Ranh giới thiện ác”.

Ranh giới thiện ác xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của Đội bài trừ ma túy Hong Kong . Tổ trưởng Tổ tình báo Vỹ Thế Lạc là cảnh sát tài giỏi, mưu trí, giấu bên trong vẻ tinh quái, lạnh lùng là tấm lòng nghĩa khí, rất coi trọng tình cảm. Người anh em thân thiết của Thế Lạc - Hướng Vinh, là điều tra viên cấp cao của Tổ hành động, luôn hết mình với công việc và đồng nghiệp. Tuy nhiên, trong một lần truy bắt mục tiêu thất bại, Thế Lạc tình cờ phát hiện các manh mối cho biết Hướng Vinh đích thực là cảnh sát đen.

 Ảnh minh họa
 
Trong khi đó, sếp mới của Tổ hành động Phan Học Lễ là vị cảnh sát nhiều tham vọng nên thường xảy ra xung đột với Thế Lạc. Mâu thuẫn càng trở nên gay gắt khi Học Lễ vì ham muốn lập công nhanh chóng đã khiến nội gián Trần Gia Bích, cũng là người yêu của Thế Lạc, rơi vào vòng nguy hiểm và chuỗi bi kịch không lối thoát.

Hàng loạt thử thách nghiệt ngã xảy đến cùng lúc khiến Thế Lạc luôn phải giằng xé, đớn đau trước cuộc đối đầu với chính đồng nghiệp của mình và những thế lực đen tối.

Xuyên suốt bộ phim là những tình tiết phá án gay cấn, những lối rẽ bất ngờ, những cuộc đấu trí căng thẳng cùng hàng loạt xung đột mang đến bức tranh toàn cảnh về cuộc chiến khốc liệt giữa cảnh sát với các thế lực đen tối.

 Ảnh minh họa

 Miêu Kiều Vỹ và Lâm Phong


Không chỉ hấp dẫn ở nội dung, mỗi nhân vật trong Ranh giới thiện ác là một số phận, tính cách, nội tâm khác biệt qua diễn xuất thuyết phục, tròn vai của các diễn viên nổi tiếng như Miêu Kiều Vỹ, Lâm Phong, Từ Tử San, Huỳnh Trí Hiền, Quan Ân Na... đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem.

Vốn quen thuộc với hình ảnhhào hoa, si tình quen thuộc, Lâm Phong đã xuất sắc hóa thân thành cảnh sát hành động Vỹ Thế Lạc mạnh mẽ, phóng khoáng và có phần lập dị. Các pha hành động cũng được chính Lâm Phong thể hiện, nhận được đánh giá rất cao từ đạo diễn.

 Ảnh minh họa

 Lâm Phong và Từ Tử San


Đóng cặp với mỹ nam TVB là cựu hoa hậu Hong Kong Từ Tử San . Khác với vai diễn luật sư nhiều tham vọng trong Tiềm hành truy kích (đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 11g45), Từ Tử San hoàn toàn lột xác khi vào vai Trần Gia Bích, cô gái quán bar có hoàn cảnh bi đát, trải qua nhiều thử thách khắc nghiệt và chuỗi bi kịch khi thất bại trong vai trò nội gián. Nhân vật đòi hỏi Hoa đán TVB phải trút bỏ hình ảnh sang trọng đẹp đẽ thường thấy bằng vẻ bụi bặm, gai góc, thậm chí phải làm xấu mình trong những phân cảnh nhạy cảm. Diễn xuất linh hoạt, liên tục thay đổi cảm xúc của Từ Tử San đã chạm đến trái tim của khán giả.

Trong khi đó, ngôi sao kỳ cựu Miêu Kiều Vỹ tiếp tục cho thấy diễn xuất chắc tay, lay động qua hình ảnh cảnh sát Hướng Vinh tài năng, chính trực và cô độc với những nỗi niềm riêng.

 Ảnh minh họa

 Bộ phim nằm trong Top 10 ăn khách nhất năm 2012


Ranh giới thiện ác
lần nữa đánh dấu sự thành công của dòng phim hình sự gắn liền với thương hiệu TVB khi nằm trong Top 10 phim ăn khách nhất năm 2012.

Phim lần đầu phát sóng tại Việt Nam, trên kênh HTV2 (phủ sóng ở hai hệ thống cáp HTVC và SCTV) lúc 21g thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, từ 02/07/2013.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc