Diễn viên Miu Lê lồng tiếng "Xì Trum 2"

07:07, 11/07/2013
|

(VnMedia) - Diễn viên trẻ Miu Lê sẽ tham gia lồng tiếng cho nhân vật Xì Trum da xám trong phần 2 của bộ phim hoạt hình ăn khách The Smurft (Xì Trum) phiên bản lồng tiếng Việt, ra mắt khán giả hè này.

Sau thành công của phiên bản lồng tiếng Việt The Smurfs 1, NSƯT Thành Lộc và NSƯT Mỹ Duyên sẽ tiếp tục lồng tiếng cho phần 2 của phim. Bên cạnh họ là sự xuất hiện của diễn viên trẻ Miu Lê.

The Smurft 2, tên phù thủy độc ác Gà Mên đã tạo ra hai cô cậu Xì Trum da xám là Vexy và Hackus để đối phó với bộ tộc da xanh và dụ dỗ lôi kéo làm hư Tý Cô Nương.

Với chất giọng dễ thương, tinh nghịch, ca sĩ trẻ Miu Lê đảm nhận việc lồng tiếng cho Vexy. Miu Lê rất hứng thú, cô tâm sự: “Vexy là một nhân vật xì trum mới, khán giả rất tò mò và chú ý nhiều đến Vexy nên đây cũng là thử thách đối với Miu Lê trong vai lồng tiếng cho nhân vật này..”.

Ảnh minh họa

 
Lần tái xuất này của nghệ sỹ Thành Lộc hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả Việt, đặc biệt là các khán giả nhí một The Smurfs 2 phiên bản tiếng Việt đầy màu sắc thú vị và hấp dẫn. Tuy nhiên, dưới áp lực của thành công The Smufs 1 phiên bản tiếng Việt, lần này nghệ sỹ Thành Lộc phải tốn nhiều thời gian và công sức hơn.

Anh chia sẻ: "Với vai Gà Mên lần này tôi đã phải sửa đến 3 lần mới hoàn thành việc lồng tiếng, thậm chí tôi phải sửa đi sửa lại giọng cười, giọng la hét… vì chưa ứng ý việc lột tả được sự mưu mô, độc ác của vai Gà Mên…”.

Vai Tý Cô Nương lần này tiếp tục được gửi gắm cho nữ nghệ sỹ Mỹ Duyên nhờ thành công của cô trong phần 1. Trong phần 2, Tý Cô Nương sẽ khiến cho khán giả bất ngờ khi cô bé bị gã Gà Mên phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình và ra lệnh cho Hackus và Vexy bắt cóc rồi mang cô đến Paris – Pháp.

The Smurfs 2 (Xì Trum 2) được Galaxy dự kiến phát hành vào ngày 9/8 với các định dạng 3D phụ đề, 3D lồng tiếng, 2D phụ đề, 2D lồng tiếng.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc