Phương Thanh xem ngày cưới cho Thanh Thảo?

20:48, 10/07/2013
|

Bước vào độ tuổi không còn trẻ, Thanh Thảo đang ở giai đoạn "sống trong sợ hãi" với nỗi lo ... bị ế. Đám cưới của Đan Trường lại đánh động nữ ca sĩ này và cô đang được ca sĩ Phương Thanh bấm ngày tính chuyện đại sự cho cô và bạn trai đại gia.

Ngày hôm qua, một đồng nghiệp cùng thời của Thanh Thảo lại chấm dứt "kiếp độc thân". Đan Trường đã chính thức lên xe hoa trong một đám cưới ấm cúng và hạnh phúc cùng cô vợ trẻ hơn mình 10 tuổi. Là một trong số ít nghệ sĩ khách mời có mặt trong đám cưới, hẳn ngoài những lời cầu chúc dành cho Đan Trường, Thanh Thảo sẽ lại có những phút chạnh lòng khi nghĩ về hạnh phúc của riêng mình.

 Ảnh minh họa

 Phương Thanh tư vấn cho Thanh Thảo


Tuy nhiên, có lẽ mối lo lắng của "búp bê" sẽ không kéo dài lâu thêm nữa, bởi chị và người bạn trai lâu năm của mình cũng đang bí mật lên kế hoạch cho việc "góp gạo thổi cơm chung". Với sự tư vấn đắc lực của Phương Thanh trong vai trò "chỉ đạo nghệ thuật" kiêm... thầy xem ngày giờ, showbiz Việt có thể sắp sửa đón nhận một tin vui nữa tới từ cô nàng búp bê xinh đẹp.

Sau đám cưới Đan Trường, Thanh Thảo không về nhà ngay mà chạy xe thẳng đến một quán bán đồ ăn Bắc nằm trên con đường sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Đây cũng là điểm hẹn quen thuộc của giới nghệ sĩ miền Nam để ăn uống, gặp gỡ và tán gẫu sau mỗi đêm diễn. Tại đây, Phương Thanh, Quang Hà và bầu show Quang Cường cũng đang đợi sẵn để cùng "búp bê" lên kế hoạch "chống ế" cho cô.

 Ảnh minh họa

 Phương Thanh đang bấm ngày tính chuyện đại sự cho Thanh Thảo và bạn trai đại gia


Là một trong những nghệ sĩ có uy tín trong cả nghệ thuật cũng như đời sống bên ngoài, Phương Thanh còn có thêm nghề tay trái: tư vấn viên tổng hợp cho đàn em và đồng nghiệp. Sự nhiệt tình cũng như vốn kiến thức, sự trải nghiệm phong phú của chị cũng là điều khiến mọi người tin tưởng để cầu cứu mỗi khi gặp khó khăn.

Ngoài ca hát, Phương Thanh còn sở hữu tố chất của một diễn giả lành nghề và vốn kiến thức phong phú một cách đặc biệt, nhất là những vấn đề liên quan tới chuyện tâm linh. Chính bởi vậy, chị có sức hút rất lớn đối với những người nói chuyện cùng, dù đó có là doanh nhân, nghệ sĩ, hay bất cứ ngành nghề nào khác.

Người sắp sửa "góp gạo thổi cơm chung" với Thanh Thảo là một doanh nhân đất Hà thành. Mối tình của anh và "búp bê" đã kéo dài được 3 năm và có lẽ, đại gia này không muốn chỉ làm người tình của Thanh Thảo lâu hơn nữa...

 Ảnh minh họa

 Bạn trai đại gia của Thanh Thảo chăm chú lắng nghe Phương Thanh


Phương Thanh đang bấm ngày tính chuyện đại sự cho Thanh Thảo và bạn trai đại gia. Ngoài giọng hát, khả năng bói toán của "chị Chanh" cũng là một giai thoại của showbiz Việt. Tuy nhiên, kiến thức của Phương Thanh chủ yếu đến từ sách vở và sự chiêm nghiệm của chị, chứ không phải mê tín dị đoan.

Ngoài việc tư vấn "hậu trường" cho đám cưới của Thanh Thảo, một nhiệm vụ quan trọng khác của chị chính là việc xem ngày giờ tốt để tổ chức hôn lễ. Với sự sốt sắng của cả hai bên "đối tác", việc làng giải trí chuẩn bị đón nhận một tin vui nữa từ Thanh Thảo chắc chỉ còn là chuyện sớm muộn.


Theo Tri thức trẻ

Ý kiến bạn đọc