Thu Minh "phiêu" với lời bài hát ghi ở ... tay!

18:27, 22/04/2013
|

(VnMedia)Bị ốm trước đêm Gala cộng với bài hát chỉ có duy nhất một lần ghép nhạc, nữ ca sĩ Thu Minh đã cẩn thận chép lời bài hát ra tay để tranh thủ ngó trong lúc sung với ca khúc "One night only" tại chung kết Vietnam's Got Talent.

Cùng là khách mời của đêm Gala chung kết Vietnam’s Got Talent, Hồng Nhung một lần nữa cho thấy sự nồng nàn trong “Ru em từng ngón xuân nồng”, còn Thu Minh thì sexy, gợi cảm và đầy nội lực trong “One night only”.

Cùng sự hỗ trợ của dàn dây Sài Gòn Mới và nhạc trưởng – nhạc sỹ Đức Trí, Hồng Nhung đưa người nghe vào không gian âm nhạc sâu lắng với ca khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn. Không khí khán phòng sau đó cũng được hâm nóng với phần trình diễn nồng nàn và đầy nội lực của Thu Minh trong ca khúc One night only.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Vì đột ngột đổ bệnh trước đêm chung kết, cộng với lịch ghép nhạc khá vội vàng, nữ ca sĩ Thu Minh đã phải cẩn thận ghi lời bài hát ra tay, phòng trường hợp quên lời trong một đêm trực tiếp quan trọng của Vietnam's Got Talent. Điều này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả, người ủng hộ sự cẩn trọng của nữ huấn luyện viên The Voice, người thì lại cho rằng Thu Minh đã chưa có sự đầu tư nghiêm túc cho tiết mục cô trình diễn.

Đáp trả lại điều này, Thu Minh đã lên tiếng xin lỗi vì việc ghi hai câu trong bài hát vào lòng bàn tay với mong muốn mọi người chỉ coi đây là tiểu tiết nhỏ để cô có được phần trình diễn trọn vẹn và không quên lời.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Thu Minh phải ghi lời bài hát ra tay để trình diễn tại đêm Gala Got Talent

Ngoài ra, khán giả cũng được thưởng thức những màn kết hợp thú vị trên sân khấu của Trần Thế Thể Thiên và Cao Ngọc Thùy Anh trong một tiết mục song ca kết hợp đàn piano với bài hát Can’t Take My Eye of you của Bob Crew – Bob Gaudio, Đức Anh và Lê Nguyên thể hiện một ca khúc đã tạo nên thương hiệu củacậu bé “mèo béo” trong vòng bán kết – Đám cưới chuột, Dòng thời gian lắng đọng với ca khúc Giấc mơ bình yên

Cặp đôi nhí Đăng Quân và Thùy Dương cũng cống hiến cho khán giả bài nhảy nghịch ngợm kết hợp giữa dancesport, múa đương đại, hiphop và freestyle Latin.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc