Ngập tràn cảm xúc đêm nhạc Thanh Tùng

09:09, 01/04/2013
|

(VnMedia) - Hà Trần, Tấn Minh, Uyên Linh, Đông Hùng đã có một đêm nhạc ngập tràn cảm xúc. Những tràng vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt của khán giả là phần thưởng xứng đáng cho các nghệ sỹ trong đêm nhạc In the spotlight - Chuyện tình của biển.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trần Thu Hà là người mở màn chương trình. Đây là điều rất thú vị, phá vỡ "nguyên tắc" của các show hát thông thường, tức là "ngôi sao" thì phải xuất hiện cuối cùng. Bởi, In the spotlight luôn tạo sự công bằng và bình đẳng với tất cả các nghệ sỹ. Ở In the spotlight không có ca sỹ hát lót và cũng không có "ngôi sao" hát cuối. Tất cả được sắp xếp theo chủ ý của biên tập chương trình, bám sát nội dung.

Trần Thu Hà thực sự tạo ấn tượng ngay từ lúc xuất hiện với Lời tỏ tình của mùa xuân, tạo nên sự hào hứng cho khán giả. Chị hát một cách tinh tế, bay bổng và đầy cảm xúc, bởi nhạc Thanh Tùng, cũng chính là những hành trang đầu tiên của chị trên con đường ca hát.

Ảnh minh họa

Sau đó, chị rất khiêm nhường và thân thiện khi giới thiệu Uyên Linh, không kiểu tung hô cũng chẳng phải ra điều "sang chảnh", Hà Trần giản dị và cởi mở mời Uyên Linh ra sân khấu hát chung trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của khán giả. Em và tôi với phần trình bày của Hà Trần và Uyên Linh được coi là một trong những tiết mục hay nhất của đêm diễn.

Ảnh minh họa

Một trong những bài trình diễn solo của Uyên Linh là Cơn bão nghiêng đêm. Nhiều người nói đùa rằng cô là "cơn bão" của In the spotlight khi thể hiện sức trẻ của mình một cách đầy nội lực. Giọng hát của Uyên Linh thực sự ấn tượng cùng bản phối đầy sức hút của Hồng Kiên đã làm hài lòng khán giả.

Ảnh minh họa

Đông Hùng như một làn gió tươi mát, trẻ trung cho In the spotlght số 6 với ca khúc Lối cũ ta về và đặc biệt là Câu chuyện nhỏ của tôi. Giọng hát khỏe khoắn, trong sáng của chàng trai tuổi 20 vẫn còn nguyên sự hồn nhiên, chính điều đó đã khiến khán giả thêm yêu quý giọng ca này. Từ sau Sao Mai điểm hẹn, Đông Hùng đã thực sự có những bước tiến đáng kể, anh đang rất được kỳ vọng trở thành một ca sỹ đẳng cấp trong showbiz.

Ảnh minh họa

Một trong những điểm nhấn nổi bật trong đêm diễn chính là tứ ca Giọt sương trên mí mắt theo phong cách Acapella. Giọng hát Tấn Minh và Đông Hùng gần như làm bè cho Hà Trần và Uyên Linh tạo nên sự pha trộn vô cùng thú vị.

Ảnh minh họa

Tấn Minh ngọt ngào và đắm say với những ca khúc lãng mạn của Thanh Tùng. Đặc biệt là ca khúc Giờ ta biết yêu em (còn có tên gọi khác là Lời chim đỗ quyên) đầy da diết và ngập tràn cảm xúc. Tấn Minh thực sự khẳng định vị trí Ngôi sao nhạc pop của mình và đến giờ vẫn chưa có ai thay thế được anh.

Ảnh minh họa

Hình ảnh trẻ trung, "xì tin" của Uyên Linh khi cô quay trở lại sân khấu để hát Vĩnh biệt mùa hè. Ca khúc gắn với kỷ niệm học trò của nhiều người. Với bản phối kiểu Acoustic, Vĩnh biệt mùa hè từ pop rock đầy khát khao trở thành một ca khúc da diết và đầy tâm trạng. Uyên Linh đã làm rất tốt với ca khúc này.

Ảnh minh họa

Hà Trần thăng hoa với Chuyện tình của biển - ca khúc cũng là tên chủ đề của chương trình. Một ca khúc được phối khí mang âm hưởng semi classic với dàn dây và tiếng violin của nghệ sỹ Khắc Quân đã khiến cả khán phòng tràn ngập trong một không gia âm nhạc đầy ma mị và quyến rũ.

Hà Trần cũng là ca sỹ duy nhất thu âm ca khúc này, sau khi Ngọc Thúy đã hát Chuyện tình của biển suốt một thời gian trên Đài tiếng nói Việt Nam. Với kỹ thuật điêu luyện và cách xử lý tinh tế, Hà Trần đã thực sự trở thành "tâm điểm" trong đêm diễn, và đây được coi là tiết mục hấp dẫn nhất, hoàn hảo nhất chương trình.

Ảnh minh họa

Màn song ca Hà Trần - Tấn Minh với Hoa tím ngoài sân được coi là tiết mục "đỉnh cao" khi hai giọng hát đang ở thời điểm chín muồi nhất của nghề cùng hòa giọng trong một bản pop đầy lãng mạn của một mối tình đẹp như cổ tích. Hoa tím ngoài sân cũng chính là bức tranh đẹp nhất ở phần cuối của chương trình. Hai nghệ sỹ đã cống hiến cho khán giả những giây phút thăng hoa thực sự với âm nhạc.

Ảnh minh họa

Ngôi sao cô đơn chính là ca khúc khép lại chương trình. Phần hòa giọng của cả 4 ca sỹ đã làm nên một không khí mới, một diện mạo mới cho ca khúc vốn đã rất quen thuộc với khán giả qua tiếng hát Cẩm Vân. Ngôi sao cô đơn với lời ca đầy ý nghĩa đã như một thông điệp của các nghệ sỹ, cũng chính là thông điệp của nhạc sỹ Thanh Tùng: "Vì cuộc đời mà em hãy hát, cất tiếng hát yêu thương cuộc đời".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chương trình kết thúc trong tiếng vỗ tay vang dội của khán giả. Những nghệ sỹ tham gia chương trình đã nhận được những bó hoa tươi thắm, như lời tri ân của công chúng đối với sự lao động miệt mài, nghiêm túc của những người đã làm nên một đêm nhạc thật tuyệt vời. 


Nhật Anh - ảnh Việt Đức

Ý kiến bạn đọc