Cặp đôi hoàn hảo sẽ lại nóng vì “đấu khẩu”?

07:29, 31/03/2013
|

(VnMedia)Sau khi đấu khẩu nhau cả trên truyền hình và trên báo chí về khái niệm nhạc Jazz tại đêm thi Jazz và RnB, tối nay, Cặp đôi hoàn hảo sẽ phải thử sức với Acoustic và nhạc phim. Liệu những màn đấu khẩu, hiếu chiến sẽ còn tiếp tục làm show mờ nhạt này được hâm nóng?

Acoustic và nhạc phim sẽ là hai thể loại âm nhạc mà các thí sinh sẽ phải thử sức trong đêm thi này. Cặp đôi đang diễn ra tranh cãi khá ầm ĩ quanh khái niệm nhạc Jazz là Mỹ Lệ - Khương Ngọc với giám khảo Lưu Thiên Hương sẽ chọn một ca khúc của giám khảo Lê Minh Sơn, từng gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Thanh Lam và một ca khúc trong một bộ phim của đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn để trình diễn.

 Ảnh minh họa

 Mỹ Lệ - Khương Ngọc


Nathan Lee chơi độc khi anh quyết tâm mang tới một ca khúc do anh sáng tác cho bộ phim truyền hình của đạo diễn Hồng Ngân. Ca khúc thứ hai mà anh và Ngọc Oanh thi thốt là một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến, từng được nam ca sĩ Quang Dũng thể hiện rất thành công.

 Ảnh minh họa

 Nathan Lee và Ngọc Oanh


Ca sĩ Phan Đinh Tùng và diễn viên Cát Phượng sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, từng gắn liền với giọng ca của nữ ca sĩ Khánh Ly. Ngoài ra, cặp đôi này cũng sẽ mang đến cho khán giả một ca khúc kinh điển của nhạc sĩ  Nino Rota trong một bộ phim điện ảnh nổi tiếng thế giới.

 Ảnh minh họa

 Phan Đinh Tùng và diễn viên Cát Phượng


Cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ cũng xuất chiêu với liên khúc gồm 2 ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và Quốc Hùng. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ tái hiện lại bài hát trong bộ phim truyền hình của đạo diễn Nguyễn Đức Trung, từng rất ăn khách trong thập niên 90.

 Ảnh minh họa

 Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ


Trở lại với đêm thi chủ đề  Acoustic và nhạc phim tuần này, cặp đôi Khánh Ngọc và Lê Trung Cương sẽ trình bày một tình khúc của nhạc sĩ Từ Công phụng, từng gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Tuấn Ngọc. Bên cạnh đó, họ cũng gửi đến khán giả một ca khúc do nhạc sĩ Trọng Đài sáng tác trong một bộ phim của đạo diễn Đoàn Lê.

 Ảnh minh họa

 Khánh Ngọc và Lê Trung Cương


Đêm Liveshow 7 của  Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề  Nhạc kịch sẽ diễn ra vào lúc  21g30 tối nay, 31/3/2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, thành phố Hồ Chí Minh và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc