“Hẹn hò” với ba nhạc sỹ hàng đầu tân nhạc

20:22, 20/03/2013
|

(VnMedia)Âm nhạc của Văn Cao, Trịnh Công Sơn và Phạm Duy sẽ cùng được vang lên trong đêm tưởng nhớ ba cây đại thụ của nền tân nhạc Việt Nam có tên “Hẹn hò” với sự tái ngộ của 4 giọng ca Hồng Nhung, Ánh Tuyết, Anh Thơ và Mai Hoa.

Diễn ra ngày 3/4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), đêm nhạc là cuộc hạnh ngộ của khán giả thủ đô với những tâm hồn âm nhạc lớn.

 Ảnh minh họa

 Văn Cao - Phạm Duy - Trịnh Công Sơn.


Ba tài năng âm nhạc là ba phong cách khác nhau nhưng cùng tha thiết, đắm say với đời, với tình yêu. Nếu nhạc Văn Cao với những ca khúc lãng mạn, sâu lắng, dìu người nghe vào cõi “Thiên thai” tới chốn “đào nguyên” thì Trịnh lại đưa người vào cõi tình mộng, về chốn hư vô, còn Phạm Duy yêu nồng nàn nhưng rồi tình vội, tình xa, đau đớn, chia ly ta cảm nhận được trong âm nhạc, đó là cõi thực.

Sợi dây đưa khán giả đến miền yêu riêng ấy chính là bốn giọng ca nữ hàng đầu gồm ca sỹ Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Anh Thơ và Mai Hoa. Chương trình còn có sự tham gia của khách mời đặc biệt, nam diễn viên điện ảnh Quý Bình đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Đêm nhạc “Hẹn hò” là món quà đặc biệt dành tặng khán giả thủ đô yêu mến các nhạc sỹ tài hoa Văn Cao - Phạm Duy - Trịnh Công Sơn.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc