Mỹ Tâm gây sốc với Music Video "khó đỡ"

06:47, 20/03/2013
|

(VnMedia) - Music Video của ca khúc "Vì em quá yêu anh" có thể sẽ gây chút "choáng váng" cho người xem, bởi vì theo Mỹ Tâm thì đây là một kịch bản "khó đỡ".

Album Vol 8 mang tựa đề Tâm của "Hoạ mi tóc nâu" đã có một khởi đầu thành công ngoài tưởng tượng, khi “My Friend” vừa tung ra đã ngay lập tức trở thành "bom tấn". Chỉ sau 3 ngày phát hành trên kênh Youtube, bài hát đã có tới hơn 300 ngàn lượt người xem, hàng ngàn lời bình luận và cả chục ngàn người yêu thích.

Ảnh minh họa

Trước niềm vui và hạnh phúc mà My Friend mang lại, Mỹ Tâm đã quyết định tung ra một ca khúc đặt biệt của mình trước khi album "Tâm" phát hành vào ngày 24/3 tới. Là ca khúc duy nhất trong album có tiết tấu nhanh khá thú vị, “Vì em quá yêu anh” hứa hẹn mang lại một hơi thở mới mẻ và hấp dẫn.

Đặc biệt với Music Video của ca khúc này có thể sẽ gây chút "choáng váng" cho người xem, bởi vì theo Mỹ Tâm thì đây là một kịch bản "khó đỡ" nhất lần đầu tiên cô thực hiện. Chính Mỹ Tâm thú nhận rằng trước và sau khi quay xong, cô phân vân không biết là nên phát hành MV này hay không. Điều này đã gây ra rất nhiều sự tò mò, nhất là khi đoạn teaser "Vì em quá yêu anh"  được phát ra nhanh chóng trên các trang mạng.

Ảnh minh họa

Nhìn vào quá trình làm việc của Mỹ Tâm, có thể nói cô đã thực sự gây ngạc nhiên với giới chuyên môn cũng như khán giả về năng lượng làm việc dồi dào và sức sáng tạo đáng nể của mình. Với cường độ làm việc có thể mô tả bằng 2 từ "kinh khủng", có người đã nói vui: "Không biết ai là ca sĩ số 1 của Việt Nam, nhưng riêng sức làm việc của Mỹ Tâm thì số 1 còn là chưa đủ!"

Đối với những sản phẩm âm nhạc của mình, Mỹ Tâm là một người cực kì cầu toàn và khó tính. Đối với cô, mọi thứ khi đến với khán giả phải hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất trong khả năng mình có thể. Mỗi nghệ sĩ đều có cách riêng để làm hài lòng khán giả của mình, nhưng với riêng Mỹ Tâm, cách đơn giản nhất cô vẫn làm là dùng những giọt mồ hôi và tâm huyết của mình để cống hiến những điều hay nhất cho khán giả.

Mời khán giả xem teaser ca khúc mới nhất “Vì Em Quá Yêu Anh” của Mỹ Tâm:




Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc