RockStorm 2012 lọt vào đề cử giải Cống hiến

08:29, 30/03/2013
|

(VnMedia) - Tạibuổi họp báo công bố đề cử giải Cống hiến 2013 diễn ra tại Hà Nội mới đây, chương trình RockStorm 2012 do MobiFone tổ chức đã vinh dự lọt vào top 4 đề cử hạng mục Chương trình của năm cùng với 3 chương trình khác là In the spotlight; Luala Concert Thu Đông 2012 và Giai điệu trẻ.

 

Giải âm nhạc Cống hiến là giải thưởng được bầu chọn bởi những phóng viên theo dõi mảng văn hóa nghệ thuật của các cơ quan Báo, Đài trên toàn quốc, những người đã trực tiếp theo dõi hoạt động âm nhạc của nước nhà trong năm qua. Giải thưởng nhằm phát hiện, khẳng định và vinh danh hàng loạt những ca sỹ, nhạc sỹ, album, chương trình xuất sắc nhất của nền âm nhạc đại chúng qua các năm. Giải âm nhạc Cống hiếntrở thành một trong những sự kiện âm nhạc được chờ đợi nhất, được coi là thước đo đáng tin cậy cho các giá trị âm nhạc trong năm.

 

 Ảnh minh họa

RockStorm - rock tour lớn tại Việt Nam do MobiFone khởi xướng và tổ chức hàng năm. Tính đến nay, RockStorm đã trải qua 5 mùa với tổng số 42 đêm diễn và hàng trăm nghìn người tham dự. Đặc biệt, trong 2 mùa trở lại đây, RockStorm không chỉ đem đến cho khán giả một sân chơi âm nhạc chất lượng mà còn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc khi dùng toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé lên tới gần 4 tỷ đồng cho hai quỹ từ thiện - Quỹ Học sinh sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn và Quỹ Phẫu thuật nụ cười của Tổ chức Operation Smile.

 

Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 8 - 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV4 - VTV6, Đài THVN từ Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh vào 20h ngày 24/4/2013.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc