“Vua đầu bếp” phiên bản Việt liệu có đủ sức hấp dẫn?

07:20, 23/02/2013
|

(VnMedia) - “Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam” - cuộc thi tài nấu nướng quyết liệt nhưng cũng đầy cảm hứng giữa các đầu bếp không chuyên khắp Việt Nam sẽ được truyền tải đến khán giả vào 20h00 mỗi tối thứ sáu hàng tuần trên sóng VTV3 bắt đầu từ 20h00 thứ sáu ngày 08/03/2013.

Trên 2 tỷ người trên thế giới đã say mê theo dõi chương trình MasterChef. Masterchef đã thổi bùng ngọn lửa đam mê nấu nướng cho hàng tỷ người trên thế giới. Đến năm 2011 đã có 30 nước trên thế giới sôi sục với MasterChef.

 Ảnh minh họa

 Vòng sơ loại náo nhiệt của Vua đầu bếp


Việt Nam là nước thứ 37 đưa chương trình MasterChef, chương trình ẩm thực được yêu thích nhất đến với khán giả, để thổi bùng ngọn lửa đam mê nấu nướng và tìm ra những Vua đầu bếp. Chương trình cũng kỳ vọng sẽ tiếp lửa tình yêu nấu nướng cho hàng triệu gia đình Việt Nam và đưa ẩm thực Việt Nam lên một tầm cao mới.

Căn bếp chính – Ngôi nhà chung của các đầu bếp của “Vua Đầu Bếp – MasterChef Việt Nam ” bao gồm một không gian rộng lớn gồm các bàn nấu bếp của các Vua Đầu Bếp tương lai. Và phía trước là nơi của ba vị giám khảo tài ba của Masterchef Việt Nam sẽ nêm nếm và đánh giá sự trình bày của các món ăn của các Vua đầu bếp tương lai và sẽ quyết định ai là người ra đi, ai là người ở lại. Phía trên lầu, nơi từ trên nhìn xuống Bếp MasterChef sẽ rất đẹp, và trong các vòng thi, thí sinh nào được ba vị giám khảo mời lên trên gác là những thí sinh an toàn và được đi vào vòng sau.

Chương trình gồm 20 tập sẽ được phát sóng trên VTV3 vào 20h00 tối thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày08/03/2013.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc