Những “sao khủng” tại Vietnam’s Got Talent

07:22, 11/02/2013
|

(VnMedia)Nhóm nhảy Big Toe, chàng nhạc sĩ Tô Mạnh Linh có màn chào sân khấu Got Talent mùa giải thứ hai đầy ấn tượng. Họ đã có bệ phóng lớn để nổi tiếng, nhưng vẫn muốn thử sức tại sân chơi Got Talent.

Big Toe tiếp tục khẳng định đẳng cấp

Nhóm nhảy Big Toe (Ngón Chân Cái) là một cái tên quá lớn trong giới hiphop Việt. Với hơn 18 năm theo đuổi nghệ thuật đường phố, Big Toe đã chinh phục nhiều giải thưởng lớn bé trong và ngoài nước như Vô địch giải Boty (Giải breakin' chuyên nghiệp tại VN) - tổ chức ở Hà Nội tháng 7-2009, Giải nhất showcase Đông Nam Á (tổ chức tại Singapore 2009), Giải tư Poty Châu Á

 Ảnh minh họa
 

Đặc biệt nhất tại Liên hoan nghệ thuật đường phố, Big Toe đã được mời liên kết với nhóm Upper Cut (Đan Mạch) để dàn dựng chương trình và biểu diễn trước Nữ hoàng Đan Mạch và Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nhân chuyến thăm Việt Nam của Hoàng gia Đan Mạch.

Với tầm vóc là anh cả trong làng nhảy B-boy của Việt Nam, Big Toe mang đến chương trình tiết mục mới lạ kết hợp giữa hiphop – môn nghệ thuật mà nhóm đã theo đuổi từ lâu và múa đương đại. Dù đây không phải là ý tưởng mới từ mùa giải năm nay nhưng cùng với kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu, nhóm đã không khó khăn để giành được sự yêu mến của giám khảo.

Tô Mạnh Linh sẽ ăn vote nhờ tên tuổi trên cộng đồng mạng?

Một nhân vật quen mặt và có hiệu ứng trên cộng đồng mạng cũng gây bất ngờ lớn khi có mặt ở mùa giải Got Talent năm thứ hai. Với nick name Lynk Lee, Tô Mạnh Linh là ca sỹ đã hàng trăm ca khúc nhạc chuông, nhạc chờ được cung cấp bởi các nhà mạng di động. Điều đáng kinh ngạc nhất là tất cả các bản nhạc đều do Linh tự sản xuất tại nhà: tự thu, tự chỉnh, tự mix và đôi khi cả tự viết lời.

 Ảnh minh họa
 
Tô Mạnh Linh cũng là một nhạc sỹ. Bắt đầu sáng tác từ năm 2009, Linh đã có một số ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích như “Tạm biệt nhé”, “Chỉ là ảo giác”, “Mưa ngọt ngào”, “Quà tặng ngày yêu’, “How I see you”... Ca khúc “Tạm biệt nhé” được tung lên mạng vào tháng 05/2012 vànhanh chóng gây sốt trong cộng đồng teen. Linh đã mang bài hát này lên sân khấu Got Talent và hát nó với tất cả cảm xúc ban đầu khi anh sáng tác.

Dù không được đánh giá cao về giọng hát, nhưng Tô Mạnh Linh không khó để vượt qua cửa ải bộ ba quyền lực để có tên trong top 49 tiết mục ở bán kết.

Dương Mạnh Hòa gây áp lực mùa giải thứ hai

Sự trở lại của Dương Mạnh Hòa không chỉ gây áp lực với các thí sinh ở thể loại poping, mà còn là áp lực với các nhóm nhảy tự do khi anh kết hợp với nhóm Frank Funky để tạo nên một tiết mục tổng hợp đầy ấn tượng.

 Ảnh minh họa
 
Dương Mạnh Hòa từng sâu vào gần chung kết, trong khi đó, nhóm Ngẫu hứng lại quá nổi tiếng về sự hài hước, hồn nhiên và tinh tế trong các điệu nhảy dù sở hữu những thành viên ngoại cỡ trong lĩnh vực nhảy múa.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc