Tuyết Lan gây bất ngờ tại Tuần lễ thời trang New York

16:37, 09/02/2013
|

(VnMedia) – Sau khi gia nhập công ty người mẫu danh tiếng Wilhelmina Models, Á quân Top Model mùa giải đầu tiên Tuyết Lan đã có hoạt động thời trang đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Thu/Đông ở New York.

 Ảnh minh họa

 Tuyết Lan đã tham gia trình diễn tại show Thu/Đông của thương hiệu Tia Cibani


Tuyết Lan đã tham gia trình diễn tại show Thu/Đông của thương hiệu Tia Cibani. Trước đó, Tuyết Lan cũng đã có những trải nghiệm tại kinh đô thời trang New York khi cùng Hoàng Thùy "chạy show" tại Couture Fashion Week New York - một hoạt động diễn ra song song cùng New York Fashion Week

 

Wilhelmina Models là công ty quản lý người mẫu hàng đầu tại Mỹ, và là công ty người mẫu duy nhất được niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ. Như vậy, Tuyết Lan đã chứng tỏ quyết tâm “Mỹ tiến” và xây dựng sự nghiệp trở thành người mẫu quốc tế chuyên nghiệp.

 

 Ảnh minh họa

Tuyết LanHoàng Thùy bên cạnh Coco Rocha - một trong số những siêu mẫu nổi tiếng đang quy tụ dưới công ty quản lý Wilhelmina Models

 

Về Tia Cibani, đây là lần thứ hai thương hiệu này góp mặt tại Tuần lễ thời trang New York . BST Thu/Đông 2013 của thương hiệu này bao gồm các gam màu chủ đạo là trắng, đen, ánh kim với các thiết kế tinh tế, thanh lịch, làm toát lên vẻ đẹp quý phái và tự nhiên ở người phụ nữ.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc