Bảo Anh The Voice, Maya “đổ bộ” Bước nhảy hoàn vũ

18:51, 27/02/2013
|

(VnMedia)Cùng với chân dài Ngọc Quyên, Maya, Bảo Anh The Voice được coi là một trong những tâm điểm chú ý của mùa giải Bước nhảy hoàn vũ 2013 trong những bộ cánh và điệu nhảy sexy.

Ban tổ chức vừa công bố 10 cái tên tham gia Bước nhảy hoàn vũ mùa giải thứ 4. Một dàn ca sĩ, chân dài, diễn viên sáng giá được coi sẽ tạo nên dấu ấn của mùa giải năm nay.

Dù không có nhiều cái tên nổi bật so với những mùa giải trước về thị hiếu khán giả và sự nổi tiếng, nhưng mùa giải năm nay, cũng có vài cái tên đáng để chú ý bởi sự “tai tiếng”, sexy và quyến rũ của họ.

Ngọc Quyên bước chân vào làng thời trang năm 16 tuổi. Sau 2 năm nỗ lực và phấn đấu không ngừng, cô là một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng người mẫu Việt. Hiện tại, không chỉ có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang, cô còn là một diễn viên tay ngang rất được yêu mến sau thành công của Hoa dã quỳ, Tuyết nhiệt đới... và mới đây là Tóc rối, Mỹ nhân kế.

Tuy nhiên, Ngọc Quyên gây chú ý hơn hẳn khi cô bất ngờ bị dính tai tiếng bởi bộ ảnh “Nude vì môi trường”. Sau đó, một loạt những hình ảnh sexy, bán nude cùng với việc thẩm mỹ, gọt má, thẩm mỹ cằm… của Ngọc Quyên cũng làm cô bị mất hình ảnh trong sáng mà cô xây dựng ban đầu ở trong làng catwalk.

Một chân dài đình đám về độ sexy và quyến rũ là Maya cũng hy vọng tạo nên sự quyến rũ cho mùa giải năm nay. Maya (Mai Thu Hường) xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2001. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực ca hát và cũng gây được tiếng tăm về chuyện chân dài đi hát với việc cho ra mắt album Đêm qua em mơ thấy anhGoodbye my love và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng giành được giải Miss Tài năng trong cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Việt-Trung tổ chức tại Trung Quốc năm 2006. Maya còn được biết đến qua những vai diễn trong các phim như: Trái đắng, Gọi nắng, Yêu lần nữa.

 Ảnh minh họa

 Maya


Bảo Anh The Voice – cô gái từng được coi là “ái nữ” của đội Trần Lập The Voice, từng hứng nhiều búa rìu dư luận cũng có tên trong số 10 thí sinh năm nay. Sau khi chia tay Giọng hát Việt, Bảo Anh cho ra đời MV đầu tay mang tên Và em đã biết mình yêu được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Sau đó, cô tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên. Vẻ đẹp trong sáng, quyến rũ như thiên thần có thể sẽ hớp hồn khán giả của mùa giải Bước nhảy hoàn vũ thứ 4 này.

 Ảnh minh họa

 Bảo Anh The Voice


Trong dàn thí sinh nữ, Lan Phương được đánh giá sẽ có nhiều tố chất và sức hấp dẫn nhất. Ngoài một vẻ đẹp tinh khôi, Lan Phương còn được biết tới là một diễn viên có nghề và có tâm huyết. Chiêu trò sẽ là có thừa với cô diễn viên này so với mặt bằng thí sinh nữ năm nay.

Lan Phương gắn bó với nghệ thuật từ thời còn tấm bé, cô có thâm niên gần mười năm đi múa ở Nhà Thiếu nhi Vũng Tàu. Đây cũng là cái tên thành công ở lĩnh vực diễn xuất cả trên sân khấu kịch và điện ảnh – truyền hình. Ngoài những giải thưởng cao dành cho tài năng diễn xuất, Lan Phương cũng được một số giải thưởng về múa như: giải “Diễn viên xuất sắc” cuộc thi Biểu diễn tài năng nghệ thuật múa toàn quốc năm 2002, giải nhất múa đơn Liên hoan Giai điệu quê hương năm 2005. Với những chuyên môn sẵn có, cộng với một bộ óc thông minh trong việc tạo hiệu ứng khán giả, Lan Phương hy vọng sẽ có nhiều khả năng tiến xa ở mùa giải năm nay.

Trong giới ca sĩ, Yến Trang cũng là cái tên ăn khách với giới nghe nhạc trẻ. Sau khi rời Mây Trắng, tự thành lập nhóm 2 chị em Yến Trang - Yến Nhi, hay còn gọi là nhóm Song Yến, Yến Trang đã có cơ hội bứt phá về tên tuổi của mình.

Dàn thí sinh nam ở mùa giải năm nay đều trẻ và sở hữu vẻ đẹp nam tính. Ngọc Tình là một gương mặt sáng giá của làng người mẫu Việt. Anh mang vẻ đẹp nam tính nhưng cũng rất cá tính trong phong cách cũng như cách tạo dáng chuyên nghiệp. Năm 2010, tại cuộc thi Siêu mẫu 2010 anh đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên sáng giá khác để đoạt giải Vàng ở hạng mục dành cho nam. Anh cũng giành luôn giải phụ “Siêu mẫu được khán giả yêu thích nhất” trong cuộc thi này. Nối tiếp thành công đó, Ngọc Tình đã lọt vào Top 6 thí sinh có thể hình đẹp nhất và Top 10 giải phụ Best Eveningsuit của cuộc thi Best model or the world 2011.

Trương Thế Vinh – chàng trai từng gây sóng gió trong phim “Người mẫu” phiên bản Việt cũng tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013. Sau khi làm mưa, làm gió thị trường âm nhạc trong nhóm MP5, anh đành tạm gác niềm đam mê ca hát sang một bên, lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình qua các vai diễn ấn tượng trong những bộ phim: Mảnh ghép cuộc đờiĐể mai tínhỞ lại thế gian, Hoán đổi thân xác.

 Ảnh minh họa

 Trương Thế Vinh


Hồ Vĩnh Khoa - Hot boy nổi loạn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là cái tên được chú ý. Trước đó, với giải thưởng Hot Vteen, Hô Vĩnh Khoa vẫn là một ấn số và anh chỉ thật sự được khán giả yêu mến sau vai diễn đồng tính bên cạnh Lương Mạnh Hải trong Hot boy nổi loạn.

Hai thí sinh nam còn lại của mùa giải năm nay là Ngô Kiến Huy và Hòa Hiệp. Ngô Kiến Huy từng tốt nghiệp Cao đẳng văn hóa nghệ thuật. Sau đó, anh tham gia và đạt giải cao nhất cuộc thi Vươn tới ngôi sao do Hội đồng nghệ thuật và khán giả bình chọn. Anh từng cho ra mắt nhiều album ca nhạc và tạo được ấn tượng lớn với công chúng yêu nhạc với album Tôi là Ngô Kiến Huy.

Hòa Hiệp nổi tiếng ở lĩnh vực diễn xuất và còn là chủ nhiệm của các chương trình kịch dành cho thiếu nhi. Bên cạnh đó, Hòa Hiệp còn tham gia đóng phim, anh được đông đảo khán gỉa biết đến và khẳng định tài năng qua bộ phim dài tập Mùi ngò gai.

Tuy nhiên, cũng giống như Cặp đôi hoàn hảo bị lối mòn về chương trình, thiếu tính đột phá và về sự góp mặt của những cái tên ít ăn vote, thiếu sự thông minh về chiêu trò, Bước nhảy hoàn vũ khó chờ đợi sự bứt phá của các thí sinh năm nay khi những cái tên tham gia đã thiếu sự hài hước, duyên dáng và cả tầm ảnh hưởng của tên tuổi của họ.

Năm nay, Bước nhảy hoàn vũ sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 23/3/2013 vào tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc