Diễm Hương lọt top 20 gương mặt đẹp nhất tại Miss Universe

15:23, 11/12/2012
|

(VnMedia)Trang Global beauties vừa công bố Gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Hoa hậu New Zealand đã chiến thắng ở phần bình chọn này, trong khi đó, đại diện Việt Nam cũng lọt vào top 20.

Từ năm 2000, một trong những trang nhận định về nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới Global beauties đã bắt đầu bình chọn cho ngôi vị này. Các thành viên giám khảo đã đánh giá 89 gương mặt đẹp sau khi xem video cuộc phỏng vấn của họ và những bức hình trong suốt hành trình từ đầu cuộc thi.

Top 20 đã được công bố bao gồm Hà Lan, Bolivia, Paraguay, Malayxia, Việt Nam, Namibia, Australia, Phần Lan, Ý, St Lucia, Mỹ, Nam Phi, Ecuador, Đan Mạnh, Philippines, Mexico, Croatia, Chile, Venezuela và New Zealand.

Hai gương mặt được cân nhắc nhiều nhất cho ngôi vị Gương mặt của Hoa hậu Hoàn vũ 2012 (GB’s Face of the Universe 2012) là New Zealand Venezuela . Cuối cùng, giải thưởng này đã được GB trao tặng cho Hoa hậu New Zealand . Cô cũng chính là gương mặt đẹp nhất tại Châu Đại Dương do GB bình chọn.

Miss Venezuela là gương mặt đẹp nhất tại Châu Mỹ, Miss Nam Phi là gương mặt đẹp nhất Châu Phi, Philippines là gương mặt Châu Á, Croatia là gương mặt Châu Âu và St Lucia là gương mặt vùng Caribean.

Cùng chiêm ngưỡng Gương mặt đẹp của Miss Universe:

 Ảnh minh họa

 New Zealand

 Ảnh minh họa

 Venezuela

 Ảnh minh họa

 Chile đứng ở vị trí thứ ba

 Ảnh minh họa

 Croatia

 Ảnh minh họa

 Nam Phi

Ảnh minh họa 

 Philippines

 Ảnh minh họa

 St.Lucia

Ảnh minh họa 

 Việt Nam


Thu Phạm - (Theo GB)

Ý kiến bạn đọc