MobiFone tài trợ chương trình “Trải nghiệm Việt Nam”

06:57, 11/12/2012
|

(VnMedia) - Với sự tài trợ của mạng di động MobiFone, “Trải nghiệm Việt Nam” đã chính thức lên sóng kênh Du lịch Đài truyền hình cáp Việt Nam vào lúc 20h00 tối thứ 4 và chủ nhật hàng tuần.

 

Chương trình Trải nghiệm Việt Nam với hình thức là một gameshow truyền hình thực tế được phối hợp thực hiện giữa kênh Du lịch đài truyền hình cáp Việt Nam và Công ty TNHH nhà nước MTV Đầu tư thương mại và dịch vụ Thắng Lợi.

 

Chương trình có sự tham gia tranh tài của của các đội chơi, thông qua các game của chương trình, các thành viên trong đội sẽ có cơ hội được trải nghiệm khám phá những nét đặc sắc, những vẻ đẹp văn hóa đậm đà bản sắc của địa phương và được tham quan những điểm du lịch nổi tiếng trên đất nước Việt Nam.

 

Mỗi chương trình là một chuyến hành trình ấn tượng của các đội chơi khi mỗi thành viên trong các đội sẽ phải tham gia vào các hoạt động tìm hiểu đời sống hàng ngày của người dân địa phương. Rất nhiều các tình huống bất ngờ sẽ xảy ra trong cuộc hành trình, đòi hỏi các đội chơi sẽ phải đưa ra cách ứng phó linh hoạt, các thành viện trong đội phải có tính sáng tạo nhanh nhẹn và nhất là tinh thần đồng đội để đi tới đích cuối cùng.

 

Với các game phong phú đa dạng, Trải nghiệm Việt Nam sẽ đưa người xem cảm nhận được những cảm xúc nóng hổi cùng các đội chơi, qua đó chương trình sẽ mang lại khoảnh khắc giải trí thư giãn chokhán giả truyền hình.

 

Qua mỗi cuộc hành trình chương trình Trải nghiệm Việt Nam sẽ đưa đến cho khán giả những thông tin bổ ích về du lịch văn hóa, đất nước con người việt Nam . Qua đó thúc đẩy phát triển định hướng tiêu dùng du lịch, xây dựng và bồi đắp tình yêu đất nước, con người, văn hóa của mỗi người Việt, nhằm tạo dựng hình ảnh một Việt Nam ấn tượng đối với các bạn bè quốc tế.

 

Chương trình dự kiến kéo dài 25 số và 1 số Gala (tổng cộng 26 số). Kết thúc chương trình sẽ cùng khán giả tụ hội trong Gala ấn tượng để cùng thưởng thức và tôn vinh vẻ đẹp của Việt Nam và trao giải cho đội chiến thắng.

 

Được biết, ngoài Trải nghiệm Việt Nam, MobiFone còn tham gia tài trợ nhiều chương trình khác, thể hiện cam kết thúc đẩy các hoạt động cộng đồng - văn hoá - xã hội cùng chiến lược phát triển của doanh nghiệp.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc