Sao Việt "xấu mặt" khi làm từ thiện

06:32, 11/12/2012
|

(VnMedia) - Tham gia những chương trình từ thiện để thể hiện tấm lòng hảo tâm của bản thân song không ít gương mặt trong làng giải trí Việt lại tự gây ra những tai tiếng ngay trong hoạt động đầy ý nghĩa này.

Chung Thục Quyên: Khoe thân trong chương trình từ thiện

Trong chương trình từ thiện Hiểu về trái tim diễn ra vào cuối tháng 8 vừa qua, Chung Thục Quyên đã khiến cho không ít người bất ngờ khi chọn một bộ trang phục “quá mát mẻ” để đến ủng hộ một hoạt động xã hội.

Song hành cùng nhiều gương mặt đình đám trong showbiz Việt tại Hiểu về trái tim 2012, Chung Thục Quyên tự tạo cho mình sự nổi bật bằng bộ đồ bó sát cơ thể và để hở toàn bộ lưng và vòng 2. Dù lạc lõng trước những người đẹp chọn trang phục truyến thống để mặc trong sự kiện này, nhưng Chung Thục Quyên vẫn không ngần ngại tạo dáng như trên sàn diễn để khoe đường cong của cơ thể trước ống kính của báo giới và nhiếp ảnh gia.

 Ảnh minh họa
 

Không cần biết lí do gì khiến cho Chung Thục Quyên “gợi cảm” như thế song hành động này của người đẹp Nhân ái Miss Tourism Queen International 2008 không nhận được sự đồng tình của công chúng.

Được đánh giá là lố lăng trong vấn đề chọn trang phục để đi từ thiện, Chung Thục Quyên đã chọn cách im lặng để tai tiếng của bản thân sớm được lắng xuống. Đây không phải lần đầu tiên Chung Thục Quyên mắc lỗi về vấn đề trang phục, trước đó người đẹp này vẫn nổi tiếng là người thích ăn mặc hở hang để gây được sự chú ý.

Đàm Vĩnh Hưng: Khóa môi nhà sư trong show từ thiện

Luôn là người đi đầu trong những hoạt động từ thiện của làng giải trí, chính vì thế ngay sau khi biết tin ca sĩ Wanbi Tuấn Anh bị mắc bệnh hiểm nghèo, Đàm Vĩnh Hưng đã cùng với nhiều nghệ sĩ khác tổ chức một đêm nhạc tại phòng trà Không tên (TP HCM) vào đầu tháng 11 vừa qua để quyên góp tiền ủng hộ ca sĩ “Đôi mắt”.

Mang đến đêm diễn ủng hộ Wanbi Tuấn Anh một chai rượu quý để bán đấu giá, Đàm Vĩnh Hưng còn hứa hẹn sẽ tặng cho vị khách sở hữu chai rượu này một nụ hôn để thay cho lời cảm ơn. Sau tuyên bố đầy hấp dẫn của ông hoàng nhạc Việt, chai rượu quý của Đàm Vĩnh Hưng đã được một nhà sư mua với giá 55 triệu. Đáp lại tình cảm của vị tu hành kia nam ca sĩ “Xin lỗi tình yêu” đã không ngần ngại tặng cho nhà sư đó một nụ hôn ngay trên sân khấu.

 Ảnh minh họa
 

Mặc dù chỉ là một cái hôn nhẹ diễn ra trong tích tắc nhưng hành động “khóa môi” nhà sư của Đàm Vĩnh Hưng đã bị cư dân mạng mổ xẻ và ném đá không thương tiếc. Trước sự dậy sóng của dư luận Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng để thanh minh cho bản thân cũng như đưa ra những bằng chứng cho rằng mình vô tội, song không lâu sau đó nhà sư vinh dự được Đàm Vĩnh Hưng tặng một nụ hôn cũng đưa ra những lí lẽ để phản bác lại Mr Đàm.

Không ai dám đứng ra chịu trách nhiệm về mình, sau đó nhà sư kia đã phải hoàn tục vì vi phạm những điều lệ của Phật giáo còn ông hoàng nhạc Việt cũng bị thanh tra Bộ Văn hóa thể thao và du lịch phạt 5 triệu đồng vì vi phạm quy chế biểu diễn.

Đêm nhạc từ thiện này có lẽ sẽ trọn vẹn ý nghĩa hơn nếu như Đàm Vĩnh Hưng không có hành động phản cảm với một nhà sư đến ủng hộ cho chương trình.

Minh Hằng: Cứ từ thiện là tai tiếng

Là một gương mặt khá đình đám của showbiz Việt, chặng đường hoạt động nghệ thuật của ca sĩ, diễn viên Minh Hằng luôn gắn liền với những scandal tai tiếng. Tuy nhiên không chỉ gây ra tai tiếng trong các hoạt động giải tríbên cạnh đó các hoạt động xã hội của người đẹp “Một vòng trái đất” này cũng không thiếu những ồn ào.

Trong chương trình “Đêm mỹ nhân” gây quỹ từ thiện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn diễn ra ở tỉnh Quảng Bình vào giữa tháng 8 vừa qua, Minh Hằng đã chọn một bộ trang phục “không thể sexy hơn” để biểu diễn trong show ca nhạc này. Ngay sau đó chiếc quần ren hở da thịt của Minh Hằng đã bị dư luận lên án mạnh mẽ bởi trang phục đó không hề phù hợp với một chương trình nghệ thuật đầy tính nhân văn như “Đêm mỹ nhân”.

 Ảnh minh họa
 

Cho rằng scandal “quần ren” là sự cố đáng tiếc và sẽ lấy đó là bài học để rút kinh nghiệm cho bản thân nhưng không lâu sau đó Minh Hằng lại tạo sóng dư luận trong hoạt động từ thiện theo một cách khác. Ngay khi đêm nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh tại Hà Nội khởi động, Minh Hằng là một trong số những ca sĩ được Ban tổ chức công bố sẽ tham gia chương trình. Song khi chương trình diễn ra đến phút cuối thì khán giả lẫn Ban tổ chức đều ngã ngửa và bất ngờ vì nữ ca sĩ “Sắc môi em hồng” đã bùng show mà không rõ lí do.

Trước sự bức xúc của nhiều người Minh Hằng đã đăng đàn giải thích rằng show từ thiện này cô không hề nhận lời tham gia mà do một bầu sô tự ý nhận lời. Nhưng dường như lời giải thích này của Minh Hằng không nhận được sự cảm thông của nhiều người, bởi thông tin Minh Hằng sẽ tham gia show diễn ủng hộ Wanbi Tuấn Anh đã được thông báo rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông từ nhiều ngày trước và chỉ khi sự việc vỡ nở Minh Hằng mới vội vàng thanh minh.

Được biết không tham gia show ca nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh ở Hà Nội ngày 27/10 Minh Hằng đã xuất hiện rất lộng lẫy trong một sự kiện game diễn ra ở thủ đô vào cùng thời điểm đó.

 


Thạch Tú

Ý kiến bạn đọc