Vì sao Top 3 gọi tên Thiên Trang, Kha Mỹ Vân, Mai Giang

12:18, 20/11/2012
|

(VnMedia)Họ đã vượt qua sự sáng giá của Nguyễn Ngân tại New York, vượt qua sự thông minh, nhạy bén với thời trang của Nhã Trúc, vượt qua chiều cao khủng của Ngọc Thúy và gương mặt ấn tượng của Dương Thanh để tiến thẳng vào Top 3 Model.

Sau hàng loạt những đào tạo và thử thách khó khăn, chặng hành trình Vietnam’s Next Top Model 2012 đã gần đến hồi kết thúc với gương mặt của Top 3 được hé lộ là Thiên Trang, Kha Mỹ Vân, Mai Giang.

Thiên Trang: Nỗ lực giành tình cảm khán giả

Bị chỉ trích thậm tệ ở những tập đầu vì vẻ tự tin thái quá mà quên đi tinh thần cầu thị, học hỏi, Thiên Trang trở thành cô gái khó ưa ở mùa giải năm nay. Vẻ mặt ganh tị, tính cách trẻ con có phần bốc đồng khiến cho cuộc thi đi tới gần cuối chặng đường, mà khán giả vẫn chưa thôi “ngứa mắt” vì thái độ của Thiên Trang.

 Ảnh minh họa
 
Tuy nhiên, trong hành trình chinh phục đỉnh cao Vietnam’s Next Top Model, Thiên Trang là cô gái dám nói, dám nghĩ và dám làm nhất. Khao khát chiến thắng được bộc lộ ở mọi nơi, trong cả cuộc sống Ngôi nhà chung và trong các thử thách.

Dù không sở hữu nhiều lần đứng đầu ở các thử thách kỹ năng hay trong các concept chụp hình, nhưng Thiên Trang vẫn luôn chứng tỏ mình là đối thủ nặng ký. Ngay trong phần chụp hình Beauty, cô gái 19 tuổi đã vượt qua rất nhiều đàn chị để dành lấy vị trí thứ 3. Liên tiếp các tuần thử thách tại New York , Trang nằm trong Top 3 những thí sinh có bức hình đẹp nhất. Và đến thử thách đi catwalk ở chợ Bến Thành, Trang đã thật sự bùng nổ, phát huy đúng tính cách “Quậy, quái, quyến rũ” của mình để giành vị trí dẫn đần không chỉ trong thử thách mà còn là phần Photoshoot vớibộ hình Hồn Việt.

 Ảnh minh họa
 
Tại Tuần lễ thời trang New York, Thiên Trang đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để khoác lên mình những trang phục của các nhà thiết kế hàng đầu như Nina Skarra, Adrian Alicea, Andres Aquino, Fred Perry… 

Tự tin khoe cá tính, bộc lộ khao khát chiến thắng bằng cách không che giấu sự "ganh tị" trước sự vượt mặt của thí sinh khác... có lẽ là những điểm mạnh để cô gái này chinh phục được sự khó tính của bộ tứ quyền lực.


Mai Giang: vịt bầu hóa thiên nga

Những nét ngờ ngệch, thiếu tự tin của Mai Giang càng ngày càng được che lấp bởi sự thích nghi và bứt phá rất tốt của cô trước càng thử thách khó khăn của Vietnam ’s Next Top Model.

 Ảnh minh họa
 
Tự ti về nhan sắc, thiếu tinh thần quyết tâm và đã từng xin tạm dừng cuộc chơi để nhường cơ hội cho những thí sinh mà Mai Giang cho là có chiều cao và nhan sắc nổi bật hơn cô, hẳn nhiên, việc được gọi tên vào Top 3 là một thành quả hết sức bất ngờ với cô gái đến từ Hải Phòng này.

Tuy nhiên, ngược lại với vẻ tự ti ngoài đời thường, Mai Giang trong các shoot hình lại rất quyến rũ và rất ăn khớp với những đòi hỏi của chủ đề concept chụp hình. Mai Giang liên tiếp giành được thứ hạng cao trong những lần gọi tên của Ban giám khảo, như phần chụp ảnh Beauty shoot, bức ảnh chủ đề Chào buổi sáng cô cũng nhận được những lời khen tặng, giành vị trí thứ 3 ở bộ ảnh Vút Bay . Cô cũng đã nhận được lần gọi tên đầu tiên trong phần quay hình TVC – một trong những phần thử thách quan trọng nhất, đòi hỏi tích hợp nhiều kĩ năng khác nhau.

Khi sang New York , Mai Giang đã được diễn ở rất nhiều sàn diễn lớn và khẳng định niềm tin của mọi người dành cho mình là hoàn toàn đúng đắn. Cô còn là gương mặt được nhiều chuyên gia thời trang tại New York đánh giá rất cao vì những nét đẹp châu Á rất đặc trưng.

 Ảnh minh họa
 
Trong số Top 3 Model năm nay, Mai Giang là trường hợp hết sức bất ngờ bởi cô đã vượt qua cả sự nặng ký của Nguyễn Ngân để tiến vào đêm chung kết. Giống như mùa giải năm 2011, Mai Giang được ví như vịt bầu, và rất có thể, cô sẽ tỏa sáng như thiên nga trên sân khấu chung kết nếu như cô biết tận dụng thế mạnh, tập trung vào phần trình diễn và ít bị yếu tố ngoại cảnh tác động.

Kha Mỹ Vân: Nỗ lực làm lại từ con số 0

Bước chân vào Vietnam ’s Next Top Model 2012, Kha Mỹ Vân nằm trong số ít có được kiến thức nền tảng về người mẫu. Vì lẽ đó, cô gái này thể hiện ngay một gu thẩm mỹ tinh tế chiếm thế thượng phong ở ngay những tập đầu. Tuy nhiên, đôi mắt nhỏ và gương mặt lạnh lùng, cá tính của cô lại không hợp nhiều concept chụp hình khiến cho cô bị mất điểm ở nhiều concept chụp hình.

 Ảnh minh họa
 
Trong các phần chụp hình, Kha Vân không khác gì một cô búp bê một màu và thiếu sự sáng tạo. Mọi bức hình của Vân, khán giả chỉ thấy cùng một ánh mắt, kiểu nhìn quá lạnh lùng. Kha Vân đã liên tục ở trong Top nguy hiểm khi trong phần chụp hình “Chào buổi sáng” và chụp hình cùng rắn vì phong cách không có gì thay đổi so với những ngày đầu casting.

Học cách vất bỏ hết những kiến thức về catwalk từng có để làm lại từ đầu, Kha Mỹ Vân đã dần nỗ lực lấy lại hình ảnh sau khi bị giám khảo từng chỉ trích nặng lời rằng không thể cải tạo nổi. Từ sau concept chụp hình Diva, cô đã dần lấy lại niềm tin của bộ tứ quyền lực. Ngay sau đó, cô tiếp tục giữ vững phong độ khi luôn nằm trong Top 3 ở các phần thi Photoshoot Tinh thần thượng võ, bộ ảnh Vút bay và bộ ảnh Gió.

 Ảnh minh họa
 
Cùng với phong cách chuyên nghiệp và cá tính, khuôn mặt đậm chất Châu Á của Vân đã gây ấn tượng mạnh đối với những nhà thiết kế và nhà tuyển dụng người mẫu tại New York . Cô gái đặc biệt ấy đã một lần nữa tỏa sáng tại sàn trình diễn thời trang của Omar Salam, Limelight fashion Week, Couture Fashion Week …

Hành trình chinh phục của ba cô gái sáng giá nhất mùa giải Top Model năm nay đã được chứng minh bằng cả nỗ lực suốt chặng đường dài thử thách cũng như những cố gắng phấn đấu khi được sải bước ở những sàn catwalk thế giới. Mỗi thí sinh, mỗi cá tính sẽ là những ẩn số thú vị tạo nên một đêm chung kết kịch tính, bất ngờ vào tối 25/11 tới đây. 
 

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Ảnh:

Nhiếp ảnh gia: Phạm Hoài Nam
Trang phục: Chung Thanh Phong
Chuyên gia trang điểm: Trần Anh Khoa.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc