Lộ diện Top 3 Vietnam’s Next Top Model

13:56, 18/11/2012
|

(VnMedia)Chỉ sau tập 14 tối nay, Top 3 Vietnam ’s Next Top Model sẽ lộ diện. Ai đang là ứng cử viên sáng giá nhất của mùa giải năm nay được bước lên sân khấu chung kết?

Top 7 Model đã có những ngày trải nghiệm đầy thú vị tại New York khi khá bận rộn tham gia casting vào những show diễn thời trang lớn tại New York Fashion show. Tối nay, trong tập 17, những hình ảnh trong show diễn của Couture Fashion Week cùng với buổi chụp hình bìa cho tạp chí Cosmopolitan cũng được hé lộ.

Và đặc biệt hơn, sau đêm nay, 4 cô gái sẽ phải rời khỏi Ngôi nhà chung, hé lộ 3 gương mặt sáng giá nhất bước vào chung kết vào tối ngày 25/11 tới đây.

Với sự đặc cách trở lại của Nguyễn Ngân, cô gái này thật sự là mối đe dọa với Top 6 Model còn lại bởi sự tỏa sáng của cô ngày một rực rỡ tại New York. Sự trở lại quá ngoạn mục của Nguyễn Ngân khi cô liên tục được mời tham gia các show diễn hoành tráng tại New York Fashion Week đã khiến cục diện của cuộc thi hoàn toàn thay đổi. Từ một thí sinh đã bị loại ở top 7, cô đã thuyết phục được giám khảo và khán giả bởi những phấn đấu không mệt mỏi của cô. Sở hữu chiều cao 180cm cùng với chỉ số hình thể ấn tượng và gương mặt được ưa chuộng; Nguyễn Ngân hiện tại đang là thí sinh có sát xuất vào chung kết cao nhất.

 Ảnh minh họa
Cơ hội vào Top 3 còn lại chia đều cho 6 gương mặt Thiên Trang, Kha Mỹ Vân, Mai Giang, NgọcThúy, Dương Thanh và Nhã Trúc. Mỗi người đều sở hữu một thế mạnh, tuy nhiên, chiều cao là một yếu tố khá quan trọng để bộ tứ quyền lực phải cân nhắc trong 6 cô gái này.

Nhã Trúc là cô gái thể hiện sự thông minh và nhanh nhạy với các thử thách về thời trang nhất từ đầu mùa giải. Giống như Hoàng Thùy mùa trước, cô gái này cứ lần lượt bước qua những thử thách với một bản lĩnh và cá tính đáng khen ngợi.

 Ảnh minh họa
 
Sự hài lòng mà Nhã Trúc mang lại cho giám khảo luôn làm cả khán giả cũng thỏa mãn. Nhã Trúc là đại diện hoàn hảo của thế hệ người mẫu mới sử dụng trí thông minh để làm việc và nổ lực. Tuy chỉ cao 172cm, nhưng Nhã Trúc vẫn khiến đại bộ phận khán giả ngưỡng mộ bởi học vấn và sự thông minh của mình.

Việc cô gái này lọt sâu vào vòng trong, là điều không đáng ngạc nhiên bởi mục tiêu mà các cuộc thi người mẫu đều đang tìm kiếm, là những hình mẫu người mẫu có trí tuệ. Tuy nhiên, sự hạn chế chiều cao là một yếu thế với Nhã Trúc. Bằng chứng là khi sang tới New York , cô dường như bị nằm ngoài rất nhiều cuộc casting chỉ bởi vì sự thua thiệt chiều cao.

Ngọc Thúy và Mai Giang đã sở hữu quá nhiều sự ưu ái của bộ tứ quyền lực để vượt qua nhiều gương mặt có chiều cao nổi bật khác vào tới những vòng trong cùng.

Nếu như Mai Giang là người rất biết nắm bắt cơ hội và liên tiếp thành công trong việc bứt phá về cuối chặng đường, thì Ngọc Thúy vẫn như một cô bé trong sáng và có đôi phần ngây thơ. Mai Giang, sau những bứt phá ở chặng cuối, cùng với sự tỏa sáng tại New York , rất có thể, đây sẽ là một đối thủ đáng gờm với Top 7 Model vì nỗ lực và khao khát chiến thắng mà cô được nuôi dưỡng sau khi suýt bị loại ở top 8.

 Ảnh minh họa
 
Dù sở hữu chiều cao mơ ước, 1m81 nhưng Ngọc Thúy cũng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội bởi sự chưa quyết tâm, chưa tự tin vào những bước đi catwalk với một thần thái của người mẫu chuyên nghiệp. Nhưng, theo tiết lộ của ban tổ chức, trong cuộc vận động bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên website của chương trình, Ngọc Thúy là thí sinh đang xếp thứ 2 sau Nhã Trúc. Điều này cho thấy, chính sự ngây ngô và thật thà của mình vô tình trở thành ưu điểm trong mắt khán giả.

 Ảnh minh họa
 
Được đánh giá rất cao từ đầu mùa giải, nhưng Kha Mỹ Vân vẫn chưa thật sự bứt phá hay có điểm nhấn nổi bật để chinh phục khán giả. Ngoài một gương mặt cá tính trời cho, thì Mỹ Vân khá nhạt trong các cuộc thử thách. Cô luôn giữ cái vẻ an toàn vừa phải, và đó là điều khiến giám khảo đôi lúc không hài long vì không nhìn ra khao khát chiến thắng của cô.

 Ảnh minh họa
 
Những ngày tại New York , cô gái này cũng là một trong những cái tên khẳng định được bản thân khi gương mặt châu Á của cô giúp ăn điểm với rất nhiều nhà thiết kế. Tuy nhiên, nó không phải là điều quan trọng giúp cô tiến vào Top 3. Chiều cao vừa phải, sự bứt phá không thật xuất sắc và nỗ lực để chinh phục bộ tứ quyền lực còn kém quyết tâm sẽ là điểm yếu của cô gái trước sự bứt phá của 6 cô gái trong Ngôi nhà chung.

Ngược lại, Thiên Trang thì đang ngày một chứng tỏ khao khát chiến thắng kịch liệt. Cá tính, dám sống và nói như mình suy nghĩ, và có một chút hiếu thắng trẻ con, Thiên Trang là điển hình cho thí sinh bộc lộ mạnh mẽ nhất tham vọng vươn tới ngôi vị quán quân. Cô gái này cũng ngày càng lấy lại được sự yêu thích của khán giả sau những tập đầu bị anti kịch liệt. Những thử thách về sau này, Thiên Trang cũng được bộ tứ quyền lực ghi nhận. Với cách luôn biết làm mình nổi bật ở giữa đám đông, Thiên Trang đang là một ẩn số ở mùa giải năm nay.

 Ảnh minh họa
 
Cô gái còn lại trong Top 7 - Dương Thanh cũng có những ưu điểm để bứt phá về cuối. Là dân thể thao, nhưng gương mặt ăn ảnh cùng sự thích nghi với những thử thách khá tốt, Dương Thanh là số ít cô gái luôn về đầu trong mỗi concept chụp hình. Cô vẫn luôn được khen ngợi là thông minh và giữ được phong độ trong suốt chặng đường dài Top Model, tuy nhiên, những ngày tại Mỹ, cô lại không thành công lắm khi chỉ được mời diễn duy nhất một show diễn tại Limelight Fashion Week thuộc khuôn khổ của tuần lễ New York Fashion Week. Đó có thể là hạn chế cho cô gái này có được sự gật đầu của giám khảo trước Top 3.

 Ảnh minh họa
 
Tối nay, Top 3 Model sẽ lộ diện. Ngôi vị quán quân Vietnam ’s Next Top Model 2012 sẽ được xác định trong 8 ngày nữa. Sẽ còn nhiều bất ngờ và kịch tính ở mùa giải năm nay.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc