Kpop Festival “mở cửa” thêm cho các nhóm nhạc Hàn

21:04, 20/11/2012
|

(VnMedia)Đại nhạc hội Kpop lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam vừa công bố sẽ có thêm sự tham gia của nhóm Ailee, B1A4, FIESTA và nhóm CHAOS.

Nhiều ngày nay, thông tin về việc có thêm nhiều nghệ sỹ Hàn Quốc sẽ tham gia Kpop Festival 2012 đang khiến khán giả tò mò. Để khán giả không phải chờ đợi lâu, ban tổ chức Kpop Festival đã chính thức công bố, Đại nhạc hội Kpop sẽ có thêm sự tham gia của nhóm Ailee, B1A4, FIESTA và nhóm CHAOS.

Trước đó, sau khi hoàn thành hồ sơ xin cấp phép biểu diễn, phía đài MBC đã đề nghị phía Việt Nam, VK Media tiếp nhận thêm nhiều nghệ sỹ tham gia Đại nhạc hội Kpop Festival gồm có Ailee, nhóm B1A4, nhóm FIESTA và nhóm CHAOS. Sau khi xem xét mọi yếu tố về an ninh, kịch bản chương trình cũng như để thỏa mãn lòng hâm mộ của fan Việt, ban tổ chức đã đồng ý tiếp nhận thêm các nhóm nhạc trên vào danh sách gần 70 nghệ sỹ Hàn đã đăng ký tham gia trước đó.

Phía đài MBC cũng đã nhanh chóng thực hiện những clip chào fan Việt của các nghệ sỹ nói trên gửi tới BTC phía Việt Nam – VK Media.

Về phía Việt Nam, sau khi đồng thuận với yêu cầu từ MBC, BTC đã nhanh chóng làm thủ tục nhập cảnh cho các nghệ sỹ và xin cấp phép mới từ các cơ quan chức năng, giấy phép biểu diễn và thay đổi kịch bản để chào đón các nghệ sỹ mới. Hiện tại, công việc này đang được ráo riết thực hiện và đang chờ đợi kết quả tốt đẹp.

Ban tổ chức chương trình tại Hà Nội, Việt Nam cũng cung cấp thông tin quan trọng là sẽ có một hàng rào chính thức được dựng lên để hình thành một lối đi chính giữa, chia đôi cả mặt sân Mỹ Đình, kéo dài từ khu A tới khu D. Điều này chưa từng có tiền lệ đối với các chương trình lớn của nghệ sĩ Hàn Quốc tại bất cứ đâu, được coi là một cam kết đặc biệt và bất ngờ lớn đến từ đài MBC.

 Ảnh minh họa

 Sẽ có một hàng rào chính thức được dựng lên để hình thành một lối đi chính giữa, chia đôi cả mặt sân Mỹ Đình, kéo dài từ khu A tới khu D


Công tác lập hàng rào này có 2 mục đích: Chia nhỏ số lượng khán giả tại các khu đứng để đảm bảo công tác an ninh được tốt hơn và đặc biệt quan trọng hơn, việc chia nhỏ này sẽ mang đến một tiền lệ chưa từng có đối với khán giả yêu mến các nghệ sĩ Hàn Quốc ở bất kỳ quốc gia nào với hình thức biểu diễn âm nhạc tại SVĐ (kể cả tại Hàn Quốc) là các nghệ sỹ sẽ xuống sân trong hành lang an toàn để gần gũi với fan hâm mộ hơn.

Hiện tại quá trình chuẩn bị cho chương trình đã diễn từ quá trình lắp đặt sân khấu, mặc dù còn 10 ngày nữa mới diễn ra chương trình chính thức. Đây là chương trình được đầu tư về thời gian cũng như trang thiết bị tối tân nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Khác với các chương trình của nghệ sĩ quốc tế trước đây, có sử dụng trang thiết bị được cung cấp trong nước, Kpop Festival 2012 sử dụng toàn bộ trang thiết bị hiện đại từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Thiết kế sân khấu do chuyên gia chuyên nghiệp của đài MBC, sẽ tạo ra cho khán giả được cảm nhận tốt nhất về âm thanh, hình ảnh và ánh sáng, để tránh tình trạng âm thanh không chuẩn, chính xác tới tai khán giả như trong các chương trình trước đây tại SVĐ lớn như SVĐ Mỹ Đình.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc