NSƯT Thành Lộc, Hiền Thục cùng dàn sao thu âm ca khúc mới về Mẹ

19:28, 30/08/2017
|

(Vnmedia) - Đây là một dự án do nữ ca sĩ Thanh Lan phát động. Cô tốt nghiệp cử nhân khoa thanh nhạc - Nhạc Viện TPHCM, cùng học chung NTN quận 1 với Hiền Thục, Quang Vinh.

Cô từng là thành viên của nhóm bè Cadillac, hiện tại hoạt động song song trong nhóm Mặt Trời đỏ va hát solo, chuyên viên âm nhạc của game show "Ca sĩ giấu mặt", giảng dạy thanh nhạc cho nhiều học viên, diễn viên. Bài hát "Con vẫn chưa lớn" của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ với nội dung mang sự kính trọng và biết ơn của một người con đối với mẹ khi bước ra đời với sóng gió và khó khăn.

Thanh Lan chia sẻ: "Lần đầu tiên nghe bài hát này Lan đã tự nghĩ phải làm 1 cái gì đó để mọi tỏ lòng biết ơn đối với mẹ (dù đã muộn), thứ 2 là cám ơn các bà mẹ trên thế gian, thứ 3 để ca khúc được đến 1 cách gần gũi nhất cho khán giả nên Lan đã chủ động liên hệ với các anh chị em nghệ sĩ NSUT Thành Lộc, ca sĩ Quốc Đại,  Hiền Thục, Quang Vinh, Hồ Trung Dũng, Kyo York, Khánh Loan,diễn viên Đình Toàn, Bá Thắng, Hoà Hiệp, Cindy Thái Tài, nhóm Mặt Trời Đỏ, nhóm bè Cadillac, Trịnh Tú Trung, bé Minh Khang, bé Bào Ngư..."

Dàn nghệ sĩ tham gia MV
Dàn nghệ sĩ tham gia MV

 

Mô tả ảnh.

 

Diễn viên Đình Toàn
Diễn viên Đình Toàn

 

Hiền Thục
Hiền Thục

 

Hồ Trung Dũng
Hồ Trung Dũng

 

Hòa Hiệp và Bá Thắng
Hòa Hiệp và Bá Thắng

 

Bé Bào Ngư
Bé Bào Ngư

 

Yến Xuân
Yến Xuân

 

ca sĩ Quốc Đại
ca sĩ Quốc Đại

 

Khánh Loan
Khánh Loan

 

Trịnh Tuấn Vỹ
Trịnh Tuấn Vỹ

 

Nhóm Mặt trời đỏ
Nhóm Mặt trời đỏ

 

Kyo York
Kyo York

Cô cho biết thêm khó khăn nhất khi thực hiện thu âm và ghi hình cho MV Con Vẫn Chưa Lớn là khâu sắp xếp giờ giấc để tất cả anh chị em đều có thể tham gia nên MV đã phải thu và quay trong 3 ngày liên tiếp. Dù trời mưa to trong cả 3 ngày nhưng tất cả ekip gần 60 con người đều tâp trung đầy đủ va tham gia một cách nhiệt tình, vui vẻ.

"Lợi nhuận" thu về cho mình chính là tình cảm của anh chị em, tình nghệ sĩ thật lòng với nhau, vì tất cả mọi người cùng hướng về 1 tình cảm thiêng liêng nhất mà ai cũng đã và từng có mẹ.

Trong tháng 9, Thanh Lan sẽ cùng ca sĩ Ngọc Phạm tổ chức 1 chương trình ca nhạc từ thiện ủng hộ cho bà con vùng cao Mù Cang Chải mang tên "Mẹ và em" với sự góp mặt của nhiều anh chị em nghệ sĩ.

Đình Cường

Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp


Ý kiến bạn đọc