Mỹ nhân 'Bí mật tam giác vàng' kể chuyện đóng cảnh nóng

19:47, 23/07/2017
|

Diễn viên Hồng Nhung (còn gọi là Nhung Kate) đã có những chia sẻ chân thành về những áp lực cũng như những vấn đề xoay quanh chuyện đóng cảnh nóng trong chương trình Chuyện đêm muộn. 

Nữ diễn viên cho rằng mỗi cảnh nóng trong các bộ phim đều có sắc thái riêng mang đến cảm nhận riêng. Thậm chí một số phim cô còn thấy cảnh nóng rất đẹp và bị rung động nhưng cũng có phim thấy rất thô và không thể sống trong thế giới của nhân vật.  

Đảm nhiệm vai diễn có cảnh nóng trong phim 'Cô hầu gái", Hồng Nhung chia sẻ cô nhận thấy bạn bè có cái nhìn với mình lạ hơn trước đó. Tuy vậy nữ diễn viên vẫn để mọi thứ tự nhiên và chỉ đăng một dòng trạng thái ngắn gọn về chuyện đóng cảnh nóng. Bởi cô cho rằng đó là công việc của mình và cần thiết cho phim và là đời sống nhân vật.  

Tuy nhiên, cũng như rất nhiều nữ diễn viên khác, Hồng Nhung không tránh khỏi cảm giác không thoải mái và áp lực khi quay cảnh nóng. 

"Mặc dù đã được ekip tạo điều kiện rất tốt nhưng đến cảnh nóng tôi vẫn bị tác động, tự bản thân mình thấy khó chịu vì vẫn vướng bận những quan niệm, định kiến của văn hoá Phương Đông. Trước lúc bắt đầu cảnh nóng tôi đã phải xin phép đạo diễn ra ngoài và ngồi khóc. Đó là cảm xúc tự nhiên cảm thấy không thoái mái chứ không có vấn đề gì", nữ diễn viên bộc bạch.  

Cũng theo người đẹp sinh năm 1989, cô cảm thấy may mắn khi được nghề chọn và vào những vai có nhiều đất diễn. Hồng Nhung nhận định, với cô, cảnh nóng là mồi ngon hay vực thẳm không quan trọng. Nếu là vực thẳm cũng tốt vì nó giúp mình trưởng thành hơn, nhưng nếu là miếng mồi ngon thì cũng chỉ thưởng thức được lúc đó. Bởi vậy, hãy sống với nghề bằng đam mê, miễn sao bản thân thấy vui và thoải mái. 

Khác với vẻ ngoài mỏng manh, nhẹ nhàng, ẩn chứa bên trong con người Nhung Kate là một cô gái có nội tâm mạnh mẽ. Nói vậy, bởi đằng sau những câu nói đơn giản lại là những triết lý sống sâu sắc. Cô cho rằng, con người mất quá nhiều thời gian khám phá thế giới nhưng lại không dành thời gian tìm hiểu chính mình, vì không hiểu mình nên mới sinh đau khổ. 

Từng trải qua nhiều biến cố cuộc sống nhưng nữ diễn viên vẫn toát lên thần thái thoải mái, ánh mắt rực niềm vui. Bởi cô cho rằng, cuộc sống là tuỳ duyên và không có đúng sai, tất cả xảy ra đều theo lẽ tự nhiên. Khi con người không đặt ra câu hỏi nào nữa là khi đó họ đã có tất cả. 

Theo Tri thức trực tuyến


Ý kiến bạn đọc