The Grand Hồ Tràm Strip khai trương Đài nhạc nước lấy cảm hứng từ Las Vegas

16:46, 22/07/2017
|

(VnMedia) - The Grand Hồ Tràm Strip vừa khai trương Đài nhạc nước lấy cảm hứng từ Las Vegas, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn giải trí về đêm hấp dẫn, thu hút du khách mỗi khi đến khu nghỉ dưỡng.

Biểu diễn từ 6 giờ đến 9 giờ mỗi tối, “Đài nhạc nước Hồ Tràm” mang tên gọi “Fountains of Ho Tram” được trang bị 120 vòi bơm có khả năng phun nước cao đến 25 mét, phun nước nhịp nhàng với hệ thống đèn LED màu sử dụng công nghệ LGP mới nhất.

“Đài nhạc nước Hồ Tràm” được trang bị 120 vòi bơm có khả năng phun nước cao đến 25 mét
“Đài nhạc nước Hồ Tràm” được trang bị 120 vòi bơm có khả năng phun nước cao đến 25 mét

Bên cạnh những danh sách bài hát mới nhất được cập nhật liên tục, “Fountains of Ho Tram” sẽ là điểm hẹn cho các chương trình âm nhạc trình diễn trực tiếp thường xuyên của những nghệ sỹ nổi tiếng. Các màn trình diễn của nghệ sĩ sẽ có hiệu ứng sân khấu tuyệt vời và hấp dẫn hơn nhờ kết hợp màn biểu diễn nhạc nước sáu tầng lấp lánh ánh sáng sắc màu.

Đặc biệt, buổi khai trương “Fountains of Ho Tram” có sự xuất hiện của hai siêu sao ca nhạc là Sơn Tùng M-TP và Phương Vy Idol. Những “vũ điệu sắc màu rực rỡ” của màn trình diễn nhạc nước cùng với các tiết mục biểu diễn của các ngôi sao sẽ khiến những trải nghiệm của thực khách dùng bữa tối tại nhà hàng Khói Barbecue thêm phần khó quên.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc