Việt Hương khóc nghẹn khi được chồng hát tặng

16:26, 23/07/2017
|

(VnMedia)- Nhận được món quà quá bất ngờ, Việt Hương xúc động gửi lời xin lỗi đến ông xã vì 11 năm cưới nhau nhưng ít ở gần nhau và cảm ơn ông xã vì luôn ở gần bên động viên và tin tưởng để nữ nghệ sĩ tiếp tục bước trên con  đường mà mình đã chọn.

Đến với thí sinh thứ 7 của tập 17 “Ca sĩ bí ẩn” khiến tất cả mọi người không khỏi ngạc nhiên khi anh chàng vừa hát hay lại còn có thể thổi kèn saxophone. Thí sinh thứ 7 vừa cất giọng hát lên, nữ nghệ sĩ Việt Hương tỏ vẻ đầy bất ngờ và ngay lập tức nhận ra ngay đây chính là ông xã của mình. Không tránh khỏi sự xúc động Việt Hương nghẹn ngào trong nước mắt để thưởng thức giọng ca đầy ngọt ngào của ông xã mình.

Ca sỹ Hoài Phương, chồng Việt Hương hát tặng vợ
Ca sỹ Hoài Phương, chồng Việt Hương hát tặng vợ

Thí sinh số 7 chính là nhạc sĩ – ca sĩ Hoài Phương và cũng là ông xã của nữ nghệ sĩ Việt Hương. Hoài Phương chia sẻ ca khúc “Đường tình gió cuốn” do chính Hoài Phương sáng tác là một món quà đặc biệt mà anh muốn dành tặng đến cho Việt Hương vì tháng 7 cũng là tháng kỷ niệm 11 năm ngày cưới của cặp đôi Việt Hương – Hoài Phương.

Nhận được món quà quá bất ngờ, Việt Hương xúc động gửi lời xin lỗi đến ông xã vì 11 năm cưới nhau nhưng ít ở gần nhau và cảm ơn ông xã vì luôn ở gần bên động viên và tin tưởng để nữ nghệ sĩ tiếp tục bước trên con  đường mà mình đã chọn.

Vừa mới chào sân, cả hai khách mời quậy “tung nóc” khi mở màn bằng một ca khúc sôi động “Đam mê” do chính Ngọc Sơn sáng tác. Không chỉ dừng lại ở khả năng ca hát, cả hai nghệ sĩ còn đem đến khán giả màn vũ đạo đặc sắc khiến tất cả nghệ sĩ trong chương trình không thể đứng yên và tiến ra sân khấu để góp vui cùng Ngọc Sơn và Michale Lang.

Đến với chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, ca sĩ Ngọc Sơn gây cho mọi người sự xúc động với nhiều kỷ niệm ngày xưa ùa về. MC Quyền Linh từ chối giới thiệu thí sinh số 7 vì vẫn còn một thử thách đối với “anh Ba” Ngọc Sơn. Quyền Linh tiết lộ anh và Ngọc Sơn là bạn bè với nhau từ rất lâu rồi và rất thích nghe Ngọc Sơn hát ca khúc “Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh” vì đã từng có kỷ niệm rất đáng nhớ của 2 nghệ sĩ.

Quyền Linh chia sẻ thời còn đi học ở 1 ký túc xá, có một hôm vào giữa khuya Ngọc Sơn ôm đàn ngồi bên hiên hát và khiến cho rất nhiều nữ sinh nhớ về miền Trung và khóc rất nhiều. Quyền Linh yêu cầu Ngọc Sơn thể hiện lại ca khúc đó để nhớ lại những kỷ niệm đã qua.

Thêm vào đó, Việt Hương còn cho biết thêm ngày xưa thời còn chưa nổi tiếng ở chung ký túc xá với mọi người, “anh Ba” Ngọc Sơn thường có thói quen luyện thanh vào lúc 4 giờ sáng. Khiến tất cả sinh viên phải tỉnh giấc vào rất sớm và không ít lần “anh Ba” nhận được chai lọ, cùi bắp, … chọi lên vì phá giấc ngủ của mọi người. Cát Tường bật mí Ngọc Sơn còn có 1 biệt tài, mỗi khi đi mua đàn chỉ cần gõ vào cây đàn là biết ngay giá trị thật của nó.

Đình Cường


Ý kiến bạn đọc