Các bà mẹ thành thị lên sóng truyền hình

14:22, 20/01/2017
|

(VnMedia) Talkshow mới, Moms in town (Những bà mẹ thành thị) chính thức lên sóng từ ngày 19/1 trên HTV3.

Đây là chương trình dành riêng cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trẻ, hiện đại và đã có gia đình.

Dẫn dắt chương trình là 3 cái tên khá hot hiện nay ca sĩ Đoan Trang, nhà văn Gào (Phương Thanh), beauty blogger Hannah Nguyễn. Cả ba người đều là kiểu phụ nữ xinh đẹp, hiện đại, không những giỏi việc nhà mà còn giỏi việc ngoài xã hội. Tuy đã có gia đình và con nhỏ nhưng họ vẫn hoạt động rất sôi nổi ở lĩnh vực của mình.

Những bà mẹ thành thị sẽ không chỉ xoay quanh chuyện “bỉm sữa”, con cái mà còn chia sẻ cởi mở mọi vấn đề trong cuộc sống hôn nhân, gia đình như việc làm thế nào “giữ lửa” sau hôn nhân, đối xử ra sao với “người cũ” của chồng...

 

Chia sẻ với báo chí, ca sĩ Đoan Trang nói: “Tôi nghĩ ba người phụ nữ tham gia trong chương trình đều có những câu chuyện riêng mà rất nhiều phụ nữ khác có thể tìm thấy mình trong đó!”

Nữ ca sĩ cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô mang chuyện đời tư ra chia sẻ nhiều nhất trên phương tiện truyền thông đại chúng.

Moms in town (Những bà mẹ thành thị) sẽ ra mắt hai số một tuần vào khung giờ 19h các ngày thứ năm và thứ sáu trên kênh Youtube và phát sóng sau đó trên kênh HTV3.


Ý kiến bạn đọc