Mỹ Tâm và Đức Mạnh hát "Sầu tím thiệp hồng" mùi mẫn

09:34, 20/01/2017
|

(VnMedia) - Trong chuyến công tác tại Hà Nội, ca sĩ Mỹ Tâm đã tranh thủ thời gian ân cần hướng dẫn Đức Mạnh cùng thu âm “bài tủ” của anh chàng Sầu tím thiệp hồng. Ca khúc nhanh chóng được yêu thích trên YouTube.

Mới đây, video clip Mỹ Tâm thu âm cùng Đức Mạnh được chia sẻ trên YouTube với những hình ảnh rất dễ thương khi nữ ca sĩ tận tình chỉ dẫn Đức Mạnh cách lấy hơi, luyến láy sao cho hay, tình cảm lấy được tình cảm của nhiều người hâm mộ.

Trả lời báo chí, người thực hiện video anh Jundat nói, bài hát này được Mỹ Tâm thu âm cùng Đức Mạnh vào ngày 1/1 vừa qua. Ngày đầu năm mà vốn dĩ ai cũng dành thời gian cho gia đình mình.

Anh cho biết thêm: "Tâm dành thời gian hiếm hoi của mình để thu âm với Mạnh. Cứ lặng thầm như vậy. Không vì gì, ngoài việc cái tâm bảo làm vậy”.

Trong video, có thể thấy Mỹ Tâm rất ân cần, dí dỏm khi hướng dẫn Đức Mạnh cách hát sao cho hay và tình cảm nhất. 

 Mỹ Tâm rất ân cần và vui vẻ hướng dẫn Đức Mạnh hát sao cho tình cảm nhất. Những lúc anh chàng hát không được tự nhiên, nữ ca sĩ không những không khó chịu mà còn bật cười vì sự dễ thương của Đức Mạnh.

Về phần Đức Mạnh, anh chia sẻ do hôm noel không biết Mỹ Tâm là ca sĩ nổi tiếng nên giọng ca có phần ngọt và tự nhiên hơn. Thu âm lần một được một đoạn Đức Mạnh cho biết anh thấy mình hát chưa tốt nên muốn thu lại, ca sĩ Mỹ Tâm đứng bên cạnh không ngừng khích lệ Đức Mạnh tự tin hơn.

Trước đó, đêm 24/12, khi đi ngang qua sân khấu của một đoàn biểu diễn nghệ thuật nhân đạo trên đường phố ở Hà Nội và thấy vắng người xem, Mỹ Tâm đã yêu cầu tài xế quay xe lại.

Cô bước lên sân khấu chật hẹp nơi Mạnh đang đứng và bày tỏ mong muốn được song ca cùng chàng trai khiếm thị. Sau đó, cả hai cùng thể hiện ca khúc Sầu tím thiệp hồng dù Mỹ Tâm không thuộc lời. Đoạn clip ghi lại hành động đẹp của Mỹ Tâm sau đó đã được cư dân mạng chia sẻ và người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ rất nhiều lời khen ngợi.

 


Ý kiến bạn đọc