Á hậu trả giá đắt vì mê làm đẹp

21:11, 17/12/2016
|

Chưa hài lòng với vẻ nóng bỏng hiện tại, cô nàng siêu vòng 3 đã đưa ra một quyết định có lẽ sẽ khiến cô phải ân hận cả đời.

Andressa Urach – Á hậu trong cuộc thi Miss Bum Bum 2012 (Người đẹp có vòng 3 gợi cảm nhất) của Brazil đang trải qua những ngày tháng đen tối nhất cuộc đời khi phải đối mặt với biến chứng thẩm mỹ nghiêm trọng.

Sau cuộc thi, tên tuổi của Andressa đã nổi lên như cồn nhờ vẻ đẹp khỏe khoắn và vòng 3 bốc lửa.

Bên cạnh là một người mẫu, cô còn nổi tiếng không kém khi đảm nhiệm vai trò MC cho nhiều chương trình truyền hình của Brazil.

Tuy nhiên, dường như chưa hài lòng với thân hình hiện tại và để duy trì vòng 3 “khủng” mà không cần quá tốn công tập luyện, Andressa đã tiêm đủ loại chất độn vào đùi. Trong suốt 5 năm, cô đã thực hiện tới 9 ca phẫu thuật thẩm mỹ và giờ đây cô đang phải đối mặt với những biến chứng nghiêm trọng.

Vùng đùi nhiễm trùng của Andressa ở giai đoạn đầu của biến chứng.

Sau một thời gian chữa trị không khỏi, các bác sỹ đã buộc phải khoét bỏ phần thịt ở đùi của cô để loại trừ nguy cơ hoại tử và liệt chi. Đến nay, sức khoẻ của Andressa đã hồi phục tuy nhiên những biến chứng của những ca phẫu thuật vẫn còn.

Hình ảnh Andressa trên giường bệnh sau ca phẫu thuật.

Ngay sau khi phẫu thuật, người đẹp đã nhờ mẹ đăng tải những hình ảnh đáng sợ này lên mạng để cảnh tỉnh tất cả những ai có ý định phẫu thuật thẩm mỹ

(Theo một thế giới)


Ý kiến bạn đọc