Ngỡ ngàng khối tài sản kếch xù được cho là của Đàm Vĩnh Hưng

08:28, 16/12/2016
|

Trải qua nhiều năm hoạt động trong giới showbiz Việt, ở thời điểm hiện tại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được cho là đang sở hữu khối tài sản với nhiều bất động sản, siêu xe...

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt được cho là đang sở hữu tài sản có giá bao gồm bất động sản, các công ty kinh doanh và kho hàng hiệu giá trị.

Bất động sản xa xỉ

Về bất động sản, danh ca này có căn biệt thự gần 3 triệu USD nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM. Không gian bên trong căn hộ triệu đô của "quý ông nhạc Việt" từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang.

Theo chia sẻ từ nam ca sĩ với truyền thông, toàn bộ nội thất đều được anh sưu tầm khi lưu diễn nước ngoài hoặc mua trong nước, nhưng thuộc thương hiệu cao cấp.

Khoi tai san kech xu duoc cho la cua Dam Vinh Hung hinh anh 1

Biệt thự xa xỉ có giá 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang.

Đầu năm 2010, Mr Đàm khiến dư luận xôn xao khi khoe trên báo chí đã ký hợp đồng mua một số căn hộ cao cấp tại khu đô thị tiện ích Sunrise City. Trong đó, một căn penthouse giá khoảng 5 triệu USD với thiết kế đặc biệt, sang trọng đã chính thức thuộc quyền sở hữu của anh. Tổng diện tích sử dụng căn nhà khoảng 700 m2, chưa kể khu sân vườn trên cao.

Toàn bộ tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi. Khu sinh hoạt chung với phòng khách sang trọng, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar thiết kế rất hiện đại cùng cả khu thư giãn, khu Cigar ngắm ra hồ nước ở cả 2 phía của penthouse.

"Kho" hàng hiệu

"Kho" hàng hiệu của Mr Đàm được đặt ngay chính trong nhà của anh. Một gian thắt lưng, một khu túi hiệu, vài giàn giày đủ kiểu, vài tủ kệ trưng quần áo theo các mùa. Ước tính, giá trị của kho đồ hiệu Mr Đàm sở hữu có thể lên đến vài chục tỷ.

Thương hiệu mà ca sĩ này yêu thích và sở hữu nhiều món gồm có Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara kế đến là Hermes, Just Cavalli...

Gần 200 túi xách hàng hiệu được anh mua ở nhiều quốc gia khác nhau nhân các chuyên lưu diễn hay du lịch. Không nói rõ tổng giá trị nhưng anh cho biết nó "ngốn" một số tiền không hề nhỏ.

Bộ sưu tập siêu xe

Ước tính bộ sưu tập xế sang của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng ngót nghét hàng chục tỷ đồng.

Đáng chú ý là chiếc Transit DCar Limited phiên bản 2014 với đầy đủ tiện nghi được Đàm Vĩnh Hưng tự tay mua, có giá khoảng 5,5 tỷ đồng. Ngoài xe có in logo thương hiệu của Mr. Đàm, chiếc xe này được Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để lưu diễn trong nước. Bên trong xe được thiết kế như một căn phòng hạng sang với ghế lông, ghế nằm bằng da cho đến hệ thống điện tử như tivi, radio, đèn đọc sách...

Trong bộ sưu tập xế sang của Đàm Vĩnh Hưng có nhiều chiếc màu trắng, đây được cho là màu
Trong bộ sưu tập xế sang của Đàm Vĩnh Hưng có nhiều chiếc màu trắng, đây được cho là màu "ông hoàng nhạc Việt" yêu thích.

Bộ sưu tập xế sang của Đàm Vĩnh Hưng còn có một chiếc xe dáng thể thao màu trắng. Chiếc xe địa hình tầm trung này được giới thiệu tại Việt Nam với giá gần 3 tỷ đồng. Ngoài ra, chiếc Lexus RX 350 đời 2011 màu trắng cũng được Mr. Đàm sử dụng để đi show. Nó có giá khoảng 3 tỷ đồng.

Tuy nhiên, Mr Đàm rất ít khi tự mình cầm lái mà thường nhờ tới sự giúp đỡ của tài xế hoặc trợ lý riêng.

Nhẫn và đồng hồ kim cương tiền tỷ

Đàm Vĩnh Hưng còn có sở thích khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương, đồng hồ nạm kim cương có giá bạc tỷ. Với sở thích này, anh đã hai lần tiếc “đứt ruột” vì để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền.

Hệ thống cửa hàng kinh doanh siêu khủng

Hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng ngoài việc đi hát có một công ty giải trí, một quán ăn, một số thương hiệu sản phẩm (như cháo ăn liền, hải sản...) và làm giám khảo một số chương trình truyền hình. Một phần lớn nguồn tiền đến từ các thương vụ kinh doanh của anh.

Đàm Vĩnh Hưng bỏ vốn đầu tư công ty Tiếng hát Việt, thủy sản Vua Biển, cháo Cây Thị. Chưa hết, anh còn muốn trở thành “đại gia” bất động sản. Và ở lĩnh vực nào, ngôi sao ca nhạc này cũng gặt hái được thành công.

Xuất thân từ một gia đình làm kinh doanh, suốt 20 năm qua, anh cũng từng tập tành buôn bán trước khi đến với nghề ca hát. Tuy nhiên, nghiệp kinh doanh chỉ thực sự được xác định rạch ròi khi anh chính thức bắt tay vào kinh doanh hải sản sạch.

Đầu tiên, anh tạo lập 3 cửa hàng ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Điều thuận lợi với anh là chỉ phải bỏ vốn ra đầu tư cơ sở vật chất của cửa hàng, còn nguồn hải sản đã có sẵn từ nhà máy của gia đình. Do đó, anh đặt hàng theo ý mình và thanh toán dứt điểm sau mỗi đơn hàng đặt.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc