Nhã Phương tiết lộ chuyện kê bục để "hôn" Kang Tae Oh

14:50, 28/10/2016
|

(VnMedia) Với sức nặng của vai diễn trưởng thành hơn, đòi hỏi tâm lý nhân vật khó hơn, Nhã Phương tiết lộ, ngay cảnh đầu tiên khi quay phần 2 "Tuổi thanh xuân" là cảnh hôn khiến cô không khỏi bỡ ngỡ và chưa có được nụ hôn thật say đắm. 

Nhã Phương tiết lộ, ngay khi bắt đầu quay phần 2 ở Hàn, cô và Kang Tae Oh đã phải thực hiện cảnh hôn với tạo hình nhân vật là đủ sự trưởng thành và trải nghiệm. Đó là thách thức với cả hai khi tuổi đời của họ còn rất trẻ. Trong khung cảnh lãng mạn nhưng lại bị vây kín bởi người hâm mộ, cả hai bị "khớp" khi phải thực hiện cảnh hôn lãng mạn dưới mưa. 

Cả hai sẽ có nhiều cảnh hôn lãng mạn trong phim

Kang Tae Oh cũng không hề giấu là ở phần 2 này sẽ có nhiều cảnh hôn so với phần 1. Và trong nụ hôn đầu tiên đó, anh nhận ra bạn diễn - "Chị Nhã Phương" không thoải mái. Anh hài hước chia sẻ, có thể do chiều cao của anh và "Chị Nhã Phương" quá cách biệt khiến cho cả hai bất tiện khi thực hiện nụ hôn. Để hỗ trợ điều này, ekip đã phải sử dụng bục để Nhã Phương ăn gian chiều cao thực hiện cảnh hôn đẹp mắt nhất. 

Còn với Nhã Phương, bước vào cảnh quay tình cảm ngay khi cô chưa đủ cảm xúc cho nhân vật khiến nụ hôn chưa thật say đắm. Chính vì thế cảnh này phải quay đi nhiều lần. Tuy nhiên, sau hơn 30 phút thực hiện cảnh hôn nhau, cô hé lộ, đây sẽ là cảnh hôn lãng mạn nhất từ trước đến giờ của Linh và Junsu.

Trở lại với câu chuyện vốn lấy nhiều nước mắt khán giả, phần 2 này, sức nặng của vai diễn Linh được tiết lộ là gấp đôi so với phần 1. "Diễn biến tâm lý nhân vật quá nặng, vốn sống của tôi chưa đủ nên đôi lúc tôi cảm thấy mình làm nhân vật chưa tới" - Nhã Phương chia sẻ. 

Với câu chuyện sẽ lấy nhiều nước mắt khán giả, "Tuổi thanh xuân" phần 2 sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào tối ngày 3/11 tới.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc