Hé lộ "chuyện tình" sóng gió của Kang Tae Oh và Nhã Phương

20:46, 27/10/2016
|

(VnMedia) - Cặp đôi được chờ đợi nhất trên màn ảnh nhỏ sẽ trở lại với khán giả vào tháng 11 này trong "Tuổi thanh xuân" phần 2. 

Jung Hae Na, Kang Tae Oh và Nhã Phương tại buổi họp báo

 

Phần 2 bộ phim "Tuổi thanh xuân" sẽ kể tiếp câu chuyện tình đẹp nhưng cũng không ít những biến cố, chông gai trong hành trình đến với hạnh phúc của Linh và Junsu.

 

Quyết định tạm gác sự nghiệp để tiếp tục tình yêu của mình với Linh, Junsu ở lại Hà Nội và được gia đình Linh đồng ý. Những tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc tốt đẹp thì Junsu gặp phải một biến cố lớn khiến cuộc đời anh thay đổi hoàn toàn.
Ở phần hai, quyết định tạm gác sự nghiệp để tiếp tục tình yêu của mình với Linh, Junsu ở lại Hà Nội và được gia đình Linh đồng ý. Những tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc tốt đẹp thì Junsu gặp phải một biến cố lớn khiến cuộc đời anh thay đổi hoàn toàn.

 

Quen biết Junsu tại New York, Cynthia là người đã giúp Junsu vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời anh. Nhận lời mời cùng Junsu sang Việt Nam thực hiện một dự án thiết kế, Cynthia không ngờ rằng tại đây, Junsu đã gặp lại mối tình đầu của mình.
Quen biết Junsu tại New York, Cynthia (Jung Hae Na) là người đã giúp Junsu vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời anh. Nhận lời mời cùng Junsu sang Việt Nam thực hiện một dự án thiết kế, Cynthia không ngờ rằng tại đây, Junsu đã gặp lại mối tình đầu của mình.

 

Gặp lại Junsu khi anh đã có vợ sắp cưới là cú shock quá lớn đối với Linh. Cô đứng trước hai sự lựa chọn: mạnh mẽ, quyết đoán làm tất cả để bảo vệ tình yêu của mình hay để mối tình với Junsu chỉ còn là quá khứ.
Gặp lại Junsu khi anh đã có vợ sắp cưới là cú shock quá lớn đối với Linh (Nhã Phương). Cô đứng trước hai sự lựa chọn: mạnh mẽ, quyết đoán làm tất cả để bảo vệ tình yêu của mình hay để mối tình với Junsu chỉ còn là quá khứ.

 

Mạnh Trường – Phong: Con trai thứ 2 trong một gia đình giàu có bậc nhất Hà Nội,Phong là một anh chàng thông minh, có học nhưng từ nhỏ đã quen với thói tiêu tiền như cỏ rác, làm việc theo ý mình. Khi được giao quyền quản lý một khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Phong gặp Linh và cảm thấy bị thu hút bởi sự mạnh mẽ và đáng yêu của cô.
Mạnh Trường vai Phong là con trai thứ 2 trong một gia đình giàu có bậc nhất Hà Nội,Phong là một anh chàng thông minh, có học nhưng từ nhỏ đã quen với thói tiêu tiền như cỏ rác, làm việc theo ý mình. Khi được giao quyền quản lý một khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Phong gặp Linh và cảm thấy bị thu hút bởi sự mạnh mẽ và đáng yêu của cô.

 

Bối cảnh lãng mạn của phim

 

_MG_9674.JPG
Bộ phim truyền hình được mong chờ nhất năm 2016 dài 38 tập sẽ chính thức lên sóng giờ vàng 21h10 (thứ 4, 5 hàng tuần) trên kênh VTV3, bắt đầu từ 3/11/2016. 

 Mạnh Trần - Ảnh: TVAd


Ý kiến bạn đọc