Mục sở thị chiếc áo ngực trị giá gần 70 tỷ của Victoria's Secret

06:39, 28/10/2016
|

(VnMedia) - Sau bao ngày mong đợi, cuối cùng Victoria's Secret đã hé lộ cho giới mộ điệu về hình dáng chiếc Fantasy Bra trị giá 3 triệu USD (67 tỷ đồng) - chiếc áo giá trị nhất trong số các bộ trang phục sẽ được trình diễn trong Victoria’s Secret Show 2016 sắp diễn ra vào tháng 11 tới tại kinh đô ánh sáng Paris. 

Thiết kế có tên gọi "Bright Night Fantasy Bra" được sáng tạo bởi nhà thiết kế Eddie Borgo và nghệ nhân kim hoàn Aziz & Walid Mouzannar. Nó được đính kết cầu kỳ từ 9.000 viên ngọc lục bảo, đá quý, kim cương tuyệt đẹp trên khung bằng vàng 18K. Toàn bộ chiếc Fantasy Bra tốn 700 giờ chế tácvà nặng tới hơn 450 carat. 

 

Bất ngờ hơn, người vinh dự được khoác lên mình bộ nội y triệu đô năm nay lại là "tân binh" Jasmine Tookes. Người đẹp 25 tuổi này chỉ mới góp mặt vào đội hình các chân dài của Victoria's Secret từ năm ngoái. Trong khi từ trước tới giờ, bộ áo ngực triệu đô này đều được giao cho các thiên thần gạo cội như Gisele Bundchen, Tyra Banks, Heidi Klum, Candice Swanepoel, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio hay Lily Aldridge.

Ban đầu, có 4  thiên thần được cân nhắc để chọn ra người được mặc chiếc Fantasy Bra năm  nay gồm: Jasmine Tookes, Josephine Skriver, Taylor Hill và Romy Strijd, nhưng cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với Jasmine. 

Người đẹp da màu tâm sự: "Tôi nhớ mình từng nhiều lần ngồi trước tivi xem những show Victoria Secret cũ, và mong rằng một ngày nào đó mình cũng sẽ được trình diễn trên sàn diễn đó". Tuy nhiên, cô chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày bản thân mình được chọn lựa để mặc chiếc Fantasy Bra triệu đô này.

Được biết, để tạo nên chiếc áo ngực phù hợp hoàn hảo với hình dáng của mình, Jasmine Tookes đã phải cố định phần thân trên trong thạch cao suốt 3 giờ đồng hồ để tạo một khuôn thiết kế chính xác. "Tôi đã gần như không thể thở được vì khi tôi cử động có thể sẽ làm sai lệch số đo của khuôn mẫu", Jasmine tiết lộ.

Show diễn năm nay của Victoria Secret vẫn quy tụ những sải chân đầy nóng bỏng và cuồng nhiệt của dàn chân dài gạo cội đã tham dự nhiều mùa trước đó như: Alessandra Ambrosio, Adriana Lima,Lily Aldridge và Martha Hunt. Bella Hadid có thể là một trong những gương mặt mới sải bước trên đường băng năm nay. Chị gái của cô, Gigi Hadid và bạn thân Kendall Jenner là hai trong số các tên tuổi lớn đã được trình diễn mở  màn cho VS Fashion năm ngoái.
 
Đội ngũ chân dài sẽ trình diễn trong show diễn năm nay lên tới 42 người. Tuy nhiên, sẽ thiếu vắng Behati Prinsloo và Candice Swanepoel do hai người đẹp vừa mới sinh con. Chương trình sẽ được phát sóng lại vào ngày 5/12 trên kênh truyền hình CBS tại hơn 190 quốc gia.
 
 

 

 

 

 
 

 

 

 

 

 
 
Ngọc Linh (Theo JJ/Stylecaster)

Ý kiến bạn đọc