Tuổi thanh xuân 2: Nhiều nụ hôn và nước mắt hơn

12:45, 28/10/2016
|

(VnMedia) - Không để ngỏ kết thúc phim để quay theo ý kiến khán giả, "Tuổi thanh xuân" phần 2 với sự trở lại của Kang Tae Oh và Nhã Phương sẽ lấy nhiều nước mắt hơn khi cặp đôi chính phải trải qua nhiều sóng gió để có thể trở về bên nhau.

Bộ phim truyền hình được mong chờ nhất năm 2016 sẽ chính thức lên sóng giờ vàng 21h10 (thứ 4, 5 hàng tuần) trên kênh VTV3, bắt đầu từ 3/11/2016. 

Nội dung lấy nước mắt khán giả

Phần 2 bộ phim "Tuổi thanh xuân", kể tiếp câu chuyện tình đẹp nhưng cũng không ít những biến cố, chông gaitrong hành trình đến với hạnh phúc của Linh và Junsu. Cái kết mở của phần 1 khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng đã được giải quyết ở những tập đầu tiên của phần 2, khi cả Linh và Junsu đã vượt qua được những rào cản của gia đình, công việc… để đến với nhau. Nhưng một biến cố rất lớn xảy ra khiến cuộc đời Junsu đi theo một hướng khác mà Linh và những người thân trong gia đình không thể ngờ được. Số phận run rủi, sau 4 năm cách biệt, Junsu từ Mỹ trở lại Việt Nam và gặp Linh, chỉ có điều, lúc này bên cạnh anh đã có vị hôn thê – một nhà thiết kế tài năng xinh đẹp. 

Chuyện tình Linh và Junsu sẽ lấy nước mắt khán giả

Nếu câu chuyện của các nhân vật ở phần 1 "Tuổi thanh xuân" cho thấy một bức tranh nhiều màu sắc về tình yêu, tình bạn của những người trẻ, thì ở phần 2, khán giả sẽ cảm nhận được độ chín chắn, trưởng thành của từng nhân vật thông qua cách mỗi người đối mặt và vượt qua những biến cố trong cuộc đời.

Bộ phim sẽ cho thấy một tình yêu đẹp tuyệt vời như trong tiểu thuyết lãng mạn, những cung bậc cảm xúc mãnh liệt tạo nên một tình yêu định mệnh dành cho Linh và Junsu. Dường như những thử thách và thời gian xa cách chỉ làm cho tình yêu của họ ngày càng sâu sắc hơn.

Sức hấp dẫn đến từ dàn diễn viên

Dàn diễn viên của "Tuổi thanh xuân" 2 cũng có những thay đổi mang lại sự tươi mới thú vị. Ngoài Kang Tae Oh và Nhã Phương đã được bảo chứng cho khả năng diễn xuất và sức hấp dẫn của họ trên màn ảnh thì ở phần 2, phim cũng có nhiều nhân vật hứa hẹn sẽ gây sóng gió.

Khán giả sẽ lần đầu tiên thấy Mạnh Trường trong một tuýp nhân vật hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn trước đây của anh. 

Dàn diễn viên hùng hậu
Dàn diễn viên hùng hậu

Anh vào vai Phong - một anh chàng thông minh, có học nhưng từ nhỏ đã quen với thói tiêu tiền như cỏ rác, làm việc theo ý mình. Khi được giao quyền quản lý một khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Phong gặp Linh và cảm thấy bị thu hút bởi sự mạnh mẽ và đáng yêu của cô. Để đảm nhận vai Phong, Mạnh Trường đã phải thay đổi rất nhiều cả về tạo hình, phong cách cho đến lối diễn xuất. 

Mạnh Trường tiết lộ, vốn tính khá trầm lắng nên khi nhận vai anh cũng khá lo lắng. Tuy nhiên, anh tin rằng khán giả sẽ nhìn thấy sự lột xác của mình sau vai diễn này. 

Jung Hae Na – nữ diễn viên trẻ xinh đẹp cũng là một nhân tố đáng chú ý với vai diễn Cynthia cá tính, quyến rũ. Cô gái này đã vượt qua hàng trăm diễn viên nữ khác để nhận vai diễn này. Trong phim, Cynthia là người đã giúp Junsu vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời anh. Nhận lời mời cùng Junsu sang Việt Nam thực hiện một dự án thiết kế, Cynthia không ngờ rằng tại đây, Junsu đã gặp lại mối tình đầu của mình. 

759A9065.jpg
Jung Hae Na

 

Cô là người đứng giữa mối tình Linh và Junsu
Cô là người đứng giữa mối tình Linh và Junsu

Hồng Đăng (vai Khánh) và Shin Hae Sun (vai Miso) tiếp tục xuất hiện trong phần 2 để kết nối mối tình của Linh và Junsu đến tận khoảnh khắc hạnh phúc cuối cùng. "Tuổi thanh xuân" 2 cũng có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi như NSND Minh Hoà, NSND Minh Châu, NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Tiến Đạt, NSƯT Hoàng Hải… cùng một loạt diễn viên trẻ đã gây được nhiều ấn tượng như Khuất Quỳnh Hoa, hoa hậu biển Vân Anh…

Cặp đôi chính Kang Tae Oh và Nhã Phương cũng hé lộ, phần 2 này cả hai sẽ có nhiều cảnh hôn nhau hơn. Trong đó, có cảnh hôn lãng mạn tốn nhiều thời gian quay nhất tới 30 phút của họ được cho là cảnh hôn đẹp và lãng mạn nhất từ trước đến giờ. Với sức nặng của tâm lý nhân vật, phim này cũng sẽ lấy nhiều nước mắt của khán giả.

Khán giả sẽ bị hạ gục bởi bối cảnh lãng mạn

Không chỉ được đảm bảo về nội dung kịch bản hấp dẫn và dàn diễn viên tài năng, hình ảnh của Tuổi thanh xuân 2 cũng khiến khán giả mãn nhãn khi một loạt các bối cảnh đẹp của Hàn Quốc và Việt Nam được lựa chọn đưa vào phim.

 

 

Những khu phố cổ như Insadong, Bukchon Hanok, khu vui chơi Everland, những cánh rừng tuyệt đẹp, ở ngoại vi thành phố Seoul, rồi đến những thắng cảnh nổi tiếng tại Việt Nam như Hồ Gươm Hà nội, Vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Công viên Asian Park, Bà Nà hills, Hội An, Khu nghỉ dưỡng ven biển Intercontinental…góp phần mang lại những không gian đầy lãng mạn cho câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Linh và Junsu.

Hệ thống máy quay 4k Red Dragon của VTV cũng lần đầu tiên được đưa vào sử dụng mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội và cực kỳ ấn tượng, đạt chuẩn hình ảnh để bộ phim có thể phát sóng trên các Đài truyền hình quốc tế.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc