Nguyễn Thị Loan lọt Top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới

14:18, 26/10/2016
|

(VnMedia) - Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan xuất sắc ghi dấu ấn tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới với vị trí Top 20 chung cuộc.

 

Đêm chung kết Miss Grand International đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với sự góp mặt của 70 thí sinh đến từ khắp thế giới.

Top 20 thí sinh đẹp nhất của Miss Grand International gồm: Thái Lan, Maylaysia, Mỹ, Venezuela, Cuba, Bồ Đào Nha, Mexico, Tây Ban Nha, Thái Lan, Peru, Australia, Puerto Rico, Indonesia, Wales, Tahihi, Phillippines, Macau, Bahamas, Jamaica, Ukraine.

Trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất
Trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất

Với thành tích lọt Top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất, Nguyễn Thị Loan đã có màn trình diễn ấn tượng trong phần thi phụ bikini. Tuy nhiên, cô gái này lại không may mắn lọt vào Top 10 chung cuộc. Top 10 của cuộc thi năm nay gồm các người đẹp Indonesia, Peru, Phillippines, Tây Ban Nha, Mỹ, Macau, Bahamas, Puerto Rico, Thái Lan và Hàn Quốc. Trong đó, có tới 5 thí sinh châu Á lọt vào Top 10.

Top 5 bước vào phần thi ứng xử gồm đại diện Indonesia, Thái Lan, Philippines, Mỹ và
Top 5 bước vào phần thi ứng xử gồm đại diện Indonesia, Thái Lan, Philippines, Mỹ và Puerto Rico

 

 

Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới
Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới

Chiến thắng cuối cùng thuộc về đại diện Indonesia. Hoa hậu Ariska Putri, năm nay 21 tuổi, cao 1m78, hiện đang là người mẫu tại Indonesia. Cô giành thêm giải Hoa hậu trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất.

Á hậu 1 và Á hậu 2 của cuộc thi là Hoa hậu Philippines và Thái Lan. Hoa hậu Puerto Rico và Mỹ giành ngôi vị Á hậu 3 và 4 của cuộc thi. 

Á hậu 1
Á hậu 1

 

Á hậu 2
Á hậu 2

 

Cô xuất sắc lọt Top 20 chung cuộc
Nguyễn Thị Loan của Việt Nam xuất sắc lọt Top 20 chung cuộc

Các giải phụ lần lượt được công bố trong đêm thi: Trang phục dân tộc đẹp nhất trao cho Indonesia, thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất thuộc về người đẹp Bahamas, thí sinh được yêu thích nhất là người đẹp Hàn Quốc.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc