Thí sinh Hoa hậu VN 2016 không "diễn" khi thực hiện dự án Người đẹp nhân ái

14:55, 05/07/2016
|

(VnMedia) - Hoa hậu Việt Nam đang trong quá trình tìm kiếm những ứng viên sáng giá khu vực phía Bắc. Trước chương trình Người đẹp nhân ái của Top 18 thí sinh phía Nam đang được ghi hình, phát sóng, ban tổ chức khẳng định, sẽ không có việc thí sinh diễn trước ống kính khi thực hiện dự án từ thiện. 

Sáng nay, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã có những chia sẻ thẳng thắn với báo giới trong buổi họp báo thông tin về sơ khảo và chung khảo khu vực phía Bắc. 

Vòng sơ khảo phía Bắc là cuộc cạnh tranh của 140 thí sinh, diễn ra vào ngày 9/7 để tìm ra 40 gương mặt sáng giá lọt vào chung khảo phía Bắc. Chung khảo sẽ diễn ra vào tối ngày 17/7 ở đảo du lịch Tuần Châu, Thành phố Hạ Long với sân khấu 1,5 vạn khán giả ngoài trời hoành tráng. 

Trưởng ban tổ chức - ông Lê Xuân Sơn, Hoa hậu Kỳ Duyên và đại diện Long Beach Pearl trong lễ ra mắt Vương miện 2,2 tỉ đồng
Trưởng ban tổ chức - ông Lê Xuân Sơn, Hoa hậu Kỳ Duyên và đại diện Long Beach Pearl trong lễ ra mắt Vương miện 2,2 tỉ đồng
Cận cảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016
Cận cảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016

Bên cạnh việc tập luyện với các chuyên gia, các thí sinh sẽ được tham gia vào các hoạt động phong phú để quảng bá văn hóa, du lịch cho Vịnh Hạ Long; góp sức làm sạch môi trường; thăm mỏ than Hà Lầm để tìm hiểu truyền thống ngành Than; giao lưu và tặng quà công nhân mỏ...

Sau chung khảo phía Bắc, 20 người đẹp sẽ bắt đầu thực hiện dự án Người đẹp nhân ái mà Top 18 thí sinh phía Nam đang triển khai thực hiện. Người đẹp dành số điểm cao nhất trong chương trình này sẽ sở hữu một xuất vào thẳng Top 5 chung cuộc. 

Trước những câu hỏi, liệu làm thế nào để các người đẹp không "diễn" hoặc mang tính "hình thức" khi thực hiện các dự án Người đẹp nhân ái, đại diện Ban tổ chức khẳng định, với việc có ekip đi theo ghi lại quá trình triển khai dự án, cùng với các máy quay được đặt bí mật ghi hình như một chương trình thực tế, sẽ phát hiện ra ngay nếu thí sinh nào "diễn".

"Chúng tôi cũng đã bàn luận nhiều với cả ban tổ chức và ban giám khảo để làm sao chấm công tâm nhất với các thí sinh. Trong lúc triển khai ghi hình, sẽ có ekip đi cùng, ghi lại chi tiết thời gian hoạt động để tránh tình trạng một số bạn diễn trước ống kính hoặc diễn ở sự kiện. Trong khoảng 3,4 ngày ghi hình với ekip, chúng tôi còn có máy quay theo dõi âm thầm để ghi lại biểu hiện, thái độ của thí sinh trước những thử thách như quăng mình lôi suối hay thái độ trước sự nhọc nhằn của người dân. Những báo cáo này rất quan trọng, cùng với video clip ghi hình của ban tổ chức, ban giám khảo sẽ chấm điểm. Nhưng tôi có thể tự tin nói, các em thí sinh Hoa hậu Việt Nam rất hồn nhiên và khi thực hiện dự án đã thật sự quên mình là thí sinh Hoa hậu, sống hết minh với công tác từ thiện" - đại diện ban tổ chức chia sẻ. 

hoa7.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Thụy Vân, Tú Anh, Huyền My tại buổi họp báo

Ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức cũng khẳng định thêm không có chuyện thí sinh kêu gọi được nhiều tài trợ sẽ được ưu ái. "Ngoài kinh phí mà ban tổ chức cung cấp, các người đẹp có thể kêu gọi thêm tài trợ. Nhưng thực tế khi triển khai chương trình, sẽ có nhiều tình huống phát sinh để thử thách khả năng xử lý tình huống của các người đẹp. Toàn bộ sự thể hiện của thí sinh được ban giám khảo xem xét trên báo cáo của những người đi theo và thông qua video clip quay lại" - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam khẳng định. 

Trước những cơ hội hiếm hoi để đại diện Hoa hậu Việt Nam bước ra nhan sắc thế giới, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức tiết lộ, ban tổ chức đang cố tìm tòi và đàm phán một số đơn vị có bản quyền và một số đơn vị quốc tế để cử thí sinh dự thi nhan sắc tầm quốc tế.

Bà Lưu Nga và Á hậu Tú Anh
Bà Lưu Nga - Nhà sáng lập thương hiệu Elise tham gia Hội đồng chuyên môn để định hướng thời trang cho các thí sinh tham dự vòng chung kết và Á hậu Tú Anh

Năm nay, một trong những đổi mới của Hoa hậu Việt Nam sẽ tiến hành ban hành quy chế tự thỏa thuận để các thí sinh ký cam kết tôn trọng quy chế sau cuộc thi. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ cho các người đẹp đoạt giải có sự chuyên nghiệp hơn trong việc giữ gìn hình ảnh, phát ngôn khi họ đang bối rối tìm cách thích ứng với vị thế của họ. 

Cũng trong buổi họp báo, ban tổ chức đã công bố Vương miện mới của Hoa hậu Việt Nam 2016 có giá trị 2,2 tỉ đồng gồm 63 viên ngọc trai (ứng với 63 tỉnh, thành cả nước) và 3.260 viên đá sapphire (tượng trưng cho 3.260 km bờ biển nước ta).

Vòng chung khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào tối 17/7 tại Tuần Châu và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và 11 đài truyền hình địa phương khác với sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu như Tùng Dương, Đức Tuấn, Hồ Quỳnh Hương...

 
Hoa hậu Ngọc Hân
Hoa hậu Ngọc Hân diện đầm xanh đuôi cá của NTK Xuân Lê
Phần vải xuyên thấu được xử lý khéo léo để bộ cánh trở nên bồng bềnh, nữ tính, tôn lên vẻ mặn mà của 'gái một con', nhưng vẫn rất gợi cảm.
Á hậu Thụy Vân trong trang phục váy xuyên thấu được xử lý khéo léo để bộ cánh trở nên bồng bềnh, nữ tính, tôn lên vẻ mặn mà của 'gái một con', nhưng vẫn rất gợi cảm

Lam Trần

 


Ý kiến bạn đọc