Vietnam's Next Top Model: Hotgirl "nấm lùn" bị lép vế trước dàn mỹ nữ

06:21, 05/07/2016
|

(VnMedia) - Chiều cao không nổi bật nhưng gương mặt ấn tượng, phong thái tự tin và cuốn hút giúp La Thanh Thanh có tấm vé lọt vào nhà chung Vietnam's Next Top Model. Tuy nhiên, khi đứng với dàn mẫu có chiều cao lý tưởng và gương mặt ấn tượng, hotgirl 1m52 có vẻ như không còn nhiều lợi thế.

Nếu mùa giải trước khán giả choáng ngợp và nghi ngại khi có thí sinh cao tới 1m9 xuất hiện ở nhà chung Next Top Model thì mùa giải năm nay, thí sinh chỉ hơn 1m5 lại càng khiến người xem chờ đợi và hồ nghi. Hồng Xuân cao 1m9 đã lên ngôi quán quân, liệu năm nay, chiều cao đúng chuẩn của người mẫu đã không còn là thước đo chuẩn mực để xét đến ngôi vị quán quân cho cuộc thi đầy kịch tính và thử thách khắc nghiệt như Next Top Model. 

La Thanh Thanh
La Thanh Thanh

Đại diện cho những người mẫu nữ, La Thanh Thanh - còn gọi là Fung La - gây bất ngờ cho tất cả mọi người với chiều cao “nấm lùn” vô địch của mình trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model: 1m54. Với gương đẹp lai Pháp và Trung Hoa, Thanh Thanh nhanh chóng hút hồn tất cả những ai đang chiêm ngưỡng cô, để lại ấn tượng về một cô gái nhỏ bé chẳng có nổi chiều cao đạt chuẩn người mẫu nhưng biểu cảm và cách diễn vô cùng chuyện nghiệp. Thanh Thanh được dự đoán sẽ là một đối thủ cực kì đáng gờm mà các thí sinh không nên xem nhẹ.

Tuy nhiên, cơ hội cho cô gái này có thật sự rộng mở khi mùa giải năm nay, những gương mặt xinh xắn như nữ thần hay cá tính độc đáo cũng không hề thiếu. 

Ngọc Châu
Ngọc Châu

Nguyễn Thị Ngọc Châu - cô gái sinh năm 1994 đến từ Tây Ninh này đã gây ấn tượng với Ban giám khảo ngay từ vòng casting nhờ đôi chân dài miên man và số đo 3 vòng gần như hoàn hảo, dù chiều cao chỉ thiếu chút thôi là đạt tiêu chuẩn người mẫu. Gương mặt Ngọc Châu tuy vẫn còn phảng phất nét chân chất và ở chính cô vẫn còn sự tự ti nhút nhát do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng đặc biệt khi lớp make up đã được bao phủ và ống kính lia đến thì ở cô gái này lại toát ra phong thái mẫu xuất thần. 

Kim Nhã
Kim Nhã

Kim Nhã là thí sinh lớn tuổi nhất top 24, cũng là thành viên đầu tiên chính thức vào hẳn ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model năm nay, cộng với lực lượng fan đông đảo sẵn có, Kim Nhã đang nắm giữ cho mình rất nhiều lợi thế. Kinh nghiệm tham gia câu lạc bộ người mẫu và là thành viên nhóm hài BB&BG đã mang lại cho Kim Nhã biểu cảm gương mặt vô cùng sinh động cùng cách nói chuyện dí dỏm, hài hước. Với mái tóc ngắn tomboy, Kim Nhã là một trong những thí sinh nữ có vẻ ngoài xinh đẹp mà cá tính nhất. Hiện tại, hình ảnh Kim Nhã catwalk tại buổi họp báo chính thức của chương trình đang nắm giữ lượng like lớn nhất, lên đến gần 12000 like.

Lần đầu tiên tham gia vào chương trình Vietnam’s Next Top Model nhưng Nguyễn Thiếu Lan đã từng là thí sinh của nhiều cuộc thi khác như Hoa hậu Việt Nam 2016, Miss Sunplay 2016, Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2014. Tự tạo cho mình một vỏ bọc mạnh mẽ nhưng khi nhắc về gia đình thì Thiếu Lan rất khó có thể kiềm chế được nước mắt.

Thiếu Lan
Thiếu Lan

Với gương mặt đẹp nổi bật giữa dàn các thí sinh tham dự sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa 7 tại khu vực Đà Nẵng, năng khiếu nhảy rất tốt và từng lọt vào vòng bán kết một cuộc thi Hoa hậu, Thùy Trâm nhanh chóng gây được thiện cảm với Ban giám khảo dù chiều cao bị hạn chế so với tiêu chuẩn của một người mẫu. Để tham gia Vietnam’s Next Top Model 2016, Thùy Trâm đã quyết định cắt đi mái tóc dài nữ tính của mình thành mái đầu tém tomboy cực kì tôn những đường nét đẹp trên khuôn mặt mình. “Bố mẹ cho ta nụ cười thì ngại gì mà không mang lại niềm vui” - Thùy Trâm tham dự cuộc thi với sự quyết tâm cao và tinh thần thẳng thắn không ngại ngần. 

Thùy Trâm
Thùy Trâm

Ở top thí sinh nam, thí sinh cao 1m72 Trương Hoài Nam gây ấn tượng đặc biệt khi được gọi là Búp bê sứ. Với gương mặt ăn hình, Hoài Nam cũng đã có thời gian làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang và anh chàng khá quen thuộc với việc chụp ảnh tạo dáng trước ống kính. Với kinh nghiệm đã từng làm người mẫu, Trương Hoài Nam rất tự tin trong công việc mà mình đang theo đuổi. Anh chàng cũng có cái tôi khá cao trong công việc và cuộc sống.

Hoài Nam
Hoài Nam

Ở mùa giải năm nay, Bùi Huy Dương được coi là bản sao của quán quân VNTM Quang Hùng. Với chiều cao khủng 1m90, hiếm ai nghĩ chàng trai này mới tròn 20 tuổi. Dù gây chú ý vì chiều cao nổi bật và gương mặt chuẩn hot boy, Huy Dương sẽ còn phải đối diện với nhiều thách thức phía trước, do tất cả mọi điều về nghề mẫu Dương đều chưa hề kinh qua. 

Huy Dương
Huy Dương

Sự lì lợm và gai góc, cùng với gương mặt góc cạnh siêu nam tính của chàng trai dân tộc Tày Minh Tùng đã làm siêu lòng “bộ tứ quyền lực”. Việc dám chọn người yêu thay vì ngôi nhà chung tuy mang nhiều tính chất “soái ca” và bị host Thanh Hằng “chỉnh” ngay tại chỗ, nhưng rất may mắn là giám khảo Lý Quí Khánh nhìn ra tố chất ở Minh Tùng và và để cho anh cơ hội đi vào vòng trong. Hiện tại Minh Tùng đang là thí sinh hot nhất dàn mĩ nam Vietnam’s Next Top Model mùa năm nay.

Minh Tùng
Minh Tùng

Vietnam's Next Top Model sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 17/7 tới hứa hẹn sẽ là một mùa giải nhiều đổi mới, nhiều quyết định đột phá đến từ ghế nóng. 


Ý kiến bạn đọc