Hoa khôi Diệu Ngọc bắt tay vào dự án nhân ái trước thềm Miss World

13:25, 05/07/2016
|
(VnMedia) - Dự án xây dựng trường học cho các trẻ em vùng cao là dự án từ thiện mà Hoa khôi Diệu Ngọc đang triển khai để hướng tới cuộc thi Miss World năm nay.
 
Hoa hậu Thế giới đề cao khẩu hiệu "Sắc đẹp vì mục đích cao cả" (Beauty with a purpose) với phần thi Hoa hậu Nhân ái, trong đó các thí sinh phải trình bày một dự án từ thiện do họ thực hiện.
 
Hoa khôi Diệu Ngọc và Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan bắt tay thực hiện chương trình
Hoa khôi Diệu Ngọc và Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan bắt tay thực hiện chương trình

Với Diệu Ngọc, hành trang mà cô mang tới cuộc thi Miss World năm nay chính là dự án xây dựng trường học cho các trẻ em vùng cao. Bởi như chính Diệu Ngọc đã tâm sự, cô coi con đường ngắn nhất và hiệu quả nhất để đưa đất nước tiến lên và giúp cho các trẻ em nghèo có  một cuộc sống tốt đẹp hơn chính là giáo dục. 

Diệu Ngọc và Nguyễn Thị Loan tặng quà cho các em nhỏ

Diệu Ngọc tâm sự "Trong chuyến di cùng Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan, Ngọc đã nhìn thấy rất nhiều nơi trên đất nước ta nhiều nơi vẫn thiếu đi những ngôi trường để các em đến trường, do đó hai chị em đã bàn với nhau để thực hiện chiến dịch này. Ngọc hi vọng ban giám khảo cuộc thi sẽ đánh giá cao dự án này. Không chỉ vì ý nghĩa của nó mà còn vì sự liên tục và sự phát triển trong tương lai".
 
Chuyến đi vừa rồi của Diệu Ngọc và Nguyễn Thị Loan lên Yên Bái chỉ là một trong những chuyến khảo sát của cô, Ngọc sẽ còn tiếp tục khảo sát trong nhiều chuyến đi nữa để lên một kế hoạch chu đáo và tốt nhất để thực hiện chiến dịch từ thiện của mình một cách trọn vẹn nhất.
 
Diệu Ngọc mong giám khảo Hoa hậu Thế giới sẽ
Diệu Ngọc mong giám khảo Hoa hậu Thế giới sẽ đánh giá cao dự án của mình

"Mục đích của chiến dịch từ thiện này không chỉ gói gọn vì mục đích tham gia cuộc thi Miss World. Ngọc muốn mình làm được điều gì đó cho các em bé nghèo ở vùng cao. Kể cả sau khi cuộc thi kết thúc, Ngọc vẫn sẽ chuyên tâm với kế hoạch đó của mình" - Hoa khôi Diệu Ngọc bày tỏ.

Lam Trần

 


Ý kiến bạn đọc