Ngỡ ngàng nhan sắc mỹ miều của người đẹp chuyển giới Thái Lan

09:35, 23/04/2016
|

Ngắm gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn với ánh nhìn như thôi miên người đối diện, đôi môi quyến rũ, làn da trắng mịn và thân hình nữ tính của Yoshi Chayada, không ai nghĩ cô từng được sinh ra trong hình hài của một đấng nam nhi.

Yoshi Chayada năm nay 18 tuổi, hot girl chuyển giới Thái Lan này đã từng "gây bão" cộng đồng mạng bởi nhan sắc đẹp tuyệt trần khi xuất hiện trong bộ phim Love Sick The Series (Yêu Là Yêu).  Vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng như thiên thần của Yoshi đã nhận được sự chú ý cực lớn ngay khi bộ phim lên sóng.

Ngoài gương mặt đẹp tựa thiên thần, Yoshi Chayada còn sở hữu một thân hình thon thả, quyến rũ cùng vòng eo con kiến đáng kinh ngạc. Cô được người hâm mộ xứ Chùa Vàng phong là "nữ thần chuyển giới" mới của Thái Lan. Thậm chí nhiều người còn đánh giá nhan sắc của cô hoàn toàn có thể soán ngôi Nong Poy - người đẹp được coi là “đệ nhất giai nhân chuyển giới” của đất nước này.

Tiết lộ quá trình chuyển giới của mình, Yoshi cho  biết, tuy phát hiện ra giới tính của mình từ sớm nhưng đến năm 14 tuổi, cô mới bắt đầu tiêm thuốc kích thích hormone nữ để có được cơ thể mềm mại đúng với mong muốn của mình. Kể từ khi tiêm hoocmon nữ, cơ thể của Yoshi có những biến chuyển đáng kinh ngạc. Làn da dần trắng mịn, mượt mà hơn, những đường nét trên cơ thể của Yoshi cũng trở nên mềm mại hơn. 

Sau đó vài năm, Yoshi đã tiến hành phẫu thuật chuyển giới, nâng ngực để có dáng vẻ như hiện tại. Cô khẳng định mình chỉ đeo niềng răng, chỉnh răng chứ không dao kéo khuôn mặt, tất cả  đều là tự nhiên.
 
Hiện nay, với nhan sắc đẹp hiếm có, Yoshi đã nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo, đại diện cho nhiều nhãn hàng. Cô cũng tự kinh doanh mỹ phẩm, bên cạnh đó, còn có kế hoạch phát triển dòng sản phẩm của  riêng  mình.

 


Ý kiến bạn đọc